Văn hóa

Lệ Hằng rạng rỡ trước thềm chung kết Miss Universe 2016

Lệ Hằng - đại diện của Việt Nam xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với trang phục màu đỏ.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 7h ngày mùng 3 tết âm lịch (tức ngày 30-1) trên kênh VTV6, tại Philippines. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 là Đặng Thị Lệ Hằng, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tranh tài cùng 86 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

 Lệ Hằng trong buổi tập luyện cuối cùng trước chung kết. Ảnh: Missosology

Đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ phải tham gia nhiều phần thi khác nhau như áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, phỏng vấn và các hoạt động xã hội như trình diễn thời trang, làm từ thiện. Gần đây nhất, các thí sinh đã có những buổi chụp hình và tham gia hoạt động như trình diễn áo tắm, trình diễn thời trang tại các địa điểm nổi tiếng của Philippines như đảo Boracay, Cebu, phố người hoa China Town...

Lệ Hằng nổi bật trong trang phục sắc đỏ. Ảnh: Missosology

Để sẵn sàng cho đêm chung kết, các thí sinh cùng tham gia buổi tổng duyệt. Có thể nói, đây là những hình ảnh cuối cùng của Lệ Hằng trong khuôn khổ của cuộc thi trước khi có kết quả cuối cùng.

Tất cả các người đẹp tại cuộc thi. Ảnh: Missosology

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ trang phục màu đỏ, Lệ Hằng khiến nhiều ống kinh chú ý đến mình. Hy vọng, ngày mai 30/1, người đẹp sẽ mang lại những kết quả như mong đợi về cho nước nhà dịp đầu năm mới.

Nên đọc
Nguyễn Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo