Văn hóa

Lệ Hằng selfie, đẹp không kém Miss Universe Pia Wurtzbach

Hình ảnh Lệ Hằng selfie cùng Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach cho thấy người đẹp Việt tươi tắn, rạng ngời không kém Hoa hậu Philippines.

Mới đây, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh Lệ Hằng cùng 85 thí sinh khác tham dự hoạt động trình diễn áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe tại khách sạn Jpark. Tuy nhiên, dù xuất hiện với trang phục áo tắm khoe những đường cong nóng bỏng nhưng Lệ Hằng đã bất ngờ chao đảo do phần gót giày mắc vào khe sân khấu.

Lệ Hằng selfie cùng Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach

Khoảnh khắc này khiến nhiều khán giả bên dưới sân khấu được một phen ‘thót tim’. Tuy nhiên, Lệ Hằng nhanh chóng lấy lại thăng bằng và chấp tay, xin lỗi khán giả.

Sau buổi trình diễn catwalk, Lệ Hằng có buổi gặp gỡ cùng ban tổ chức. Cô diện trang phục thoải mái với áo ren và quần jeans ngắn, khoe đôi chân dài miên man.

Lệ Hằng khoe chân dài miên man. 

Tại đây, Lệ Hằng còn chia sẻ hình ảnh selfie cùng Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach. Á hậu Việt Nam đẹp không kém Hoa hậu Philippines. Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, người đẹp sinh năm 1993 giới thiệu hai thiết kế dạ hội sẽ được mặc trong đêm thi cuối cùng.

Trang phục dạ hội của Lệ Hằng được thực hiện bởi Chung Thanh Phong. Anh là một trong những nhà nhà thiết kế gắn liền với người đẹp Đà Nẵng từ những ngày cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trang phục dạ hội của Lệ Hằng do Chung Thanh Phong thiết kế.

Lệ Hằng cho biết cô rất hài lòng về hai bộ váy này. Người đẹp tin những thiết kế sang trọng sẽ giúp cô tự tin trên sân khấu. Lệ Hằng chia sẻ sau hơn một tuần chính thức tới Philippines tham gia các hoạt động tại cuộc thi, cô cảm thấy hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. 

 

Hiện tại, trong bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology, Lệ Hằng đứng thứ hạng 14 và là người đẹp thứ tư đến từ Đông Nam Á góp mặt trong danh sách dự đoán Top 20 Miss Universe 2016.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo