Văn hóa

Lệ Hằng trượt top 13 chung kết Miss Universe 2016

(DNVN) - Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2016 chính thức diễn ra ngày 30/1 tại Manila, Philippines. Đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi này là Lệ Hằng.

Sáng 30/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã diễn ra tại Philippines, với sự tham gia của 86 người đẹp trên thế giới. "Vua hài nước Mỹ" Steve Harvey tiếp tục đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng anh là người mẫu Ashley Graham.

Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng đã có mặt để trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

Đại diện Việt Nam - Lệ Hằng tham gia cuộc thi.

Khoác lên mình những bộ đầm dạ hội quyến rũ, sang trọng, người đẹp Miss Universe 2016 nào cũng vô cùng xinh đẹp. Đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng lựa chọn cho mình bộ đầm đen quyến rũ, khéo léo khoe đôi chân thon, dài miên man. Tuy nhiên, Lệ Hằng đã phải dừng cuộc chơi khi không được gọi tên trong top 13.

Người đẹp Kenya, Indonesia, Mỹ, Mexico, Peru, Panama, Colombia, Philippines, Canada, Brazil, Pháp, Hati và người đẹp Thái Lan - người có hơn 130 triệu lượt bình chọn.

Phần trình diễn trang phục dân tộc của Lệ Hằng.

Trước chung kết, những thí sinh được dự đoán có nhiều khả năng đăng quang gồm đại diện của Brazil, Thái Lan, Canada, Pháp, Indonesia, Australia, Philippines, UKraine.

Về phía đại diện Việt Nam, Lệ Hằng, cô vắng mặt trong bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp. Global Beauties nhận xét Lệ Hằng xinh đẹp và có sự chuẩn bị tốt, nhưng cô lại không nổi bật trong suốt quá trình thi. 

Nên đọc
Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo