Văn hóa

Lệ Hằng tự tin catwalk tại sân bay Philippines

Ngay khi đặt chân đến Philippines để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Đặng Thị Lệ Hằng đã trình diễn catwalk ngay tại cửa đón của sân bay tại Manila, Philippines.

Như tin tức đã đưa, sáng 12/1, Á hậu Lệ Hằng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức lên đường sang Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Nhờ những nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ nhiệt tình từ đồng nghiệp cũng như khán giả, Lệ Hằng cho biết cô tự tin sẽ có đủ bản lĩnh và khả năng để hòa nhập môi trường, giành vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Lệ Hằng tự tin catwalk tại sân bay Philippines. (Ảnh cắt từ clip của kênh thông tin GMA của Philippines)

Ngay sau khi vừa tới sân bay Manila, Lệ Hằng đã thể hiện sự tự tin của mình bằng cách trình diễn catwalk ngay tại cửa đón của sân bay. Không những vậy, cô còn tỏ ra hết sức dễ thương và duyên dáng khi nói lời chào bằng tiếng địa phương.

Lệ Hằng tỏ ra dễ thương khi nói lời chào bằng tiếng địa phương.

Hình ảnh của cô đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của hãng tin CNN. Họ đã chụp lại những hình ảnh đầu tiên của Lệ Hằng tại Manila. CNN cũng đưa hình ảnh của Lệ Hằng lên fanpage của hãng, báo KTĐT đưa tin.

Lệ Hằng duyên dáng được đánh giá cao tại cuộc thi. 

Được biết, cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra từ 12 – 30/1/2017 tại Manila, Philippines. Chung kết cuộc thi được tổ chức vào mùng 3 Tết Nguyên đán. Hiện người hâm mộ đang rất kỳ vọng Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Lệ Hằng sẽ tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Hình ảnh một số thí sinh đến từ các nước khác đã đến Philippines trong ngày 12/1: (Ảnh: Missosology)


Hoa hậu Bỉ Stephanie Geldhof, Mis Uruguay Magdalena Cohendet, Hoa hậu Argentina Estefania Bernal và Hoa hậu Chile Catalina Cáceres đến trên cùng chuyến bay.

Sẽ có tới 65 thí sinh tham gia cuộc thi.
Hoa hậu Myanmar, Thổ Nhĩ Kỳ, Malta.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo