Văn hóa

Lệ Hằng tụt Top 20 ứng cử viên sáng giá tại Miss Universe 2016

Trong khi cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Miss Universe đang nóng lên thì đại diện Việt Nam lại bị tụt hạng và biến mất khỏi Top 20 ứng cử viên sáng giá của chuyên trang sắc đẹp Missosology.

Cụ thể, trong hai bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, người đẹp Việt Nam từng giữ vị trí thứ 14 đã không còn đứng trong Top 20 ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe).

Lệ Hằng tụt Top 20 ứng cử viên sáng giá tại Miss Universe 2016.

Theo bảng xếp hạng thứ sáu, cũng là bảng dự đoán mới được công bố ngày 25/1, danh sách của các ứng cử viên được chuyên trang sắc đẹp này chọn lựa gồm có: Brazil, Thái Lan, Nicaragua, Argentina, Venezuela, Philippines, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Malaysia và Ukraine. Cũng theo dự đoán khác của chuyên trang sash factor, người đẹp Thái Lan, Venezuela đang chiếm được ưu thế tại cuộc thi, báo Kinh tế đô thị đưa tin.

Ngoài ra, Á hậu Lệ Hằng cũng đã quyết định lựa chọn bộ trang phục "Nàng mây" để làm trang phục dân tộc trong phần thi sắp tới.

Nàng mây được lựa chọn trong phân thi trang phục Dân tộc.  

Bộ trang phục do thí sinh Thái Trung Tín thiết kế. Với ý tưởng "cái đẹp bắt nguồn từ sự giản dị", bộ trang phục được làm từ những chất liệu dân gian, quen thuộc. Đó là những chiếc lờ bắt cá được kết lại tạo thành hoa sen. Để hoàn thành bộ trang phục này, thí sinh Thái Trung Tín phải đi nhiều nơi để tìm chất liệu phù hợp đồng thời tính toán kết cấu trang phục sao cho từng mảnh ghép nhỏ phải trùng khớp, vừa khít với nhau, báo Thanh niên đưa tin.

Sau khi nhận được kết quả chung cuộc, thí sinh Thái Trung Tín đã cùng đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Miss Universe sang Philippines vào cuối tuần qua để trợ giúp cho Lệ Hằng.

Sau khi gặp được đại diện Việt Nam, Thái Trung Tín đã tranh thủ hoàn chỉnh bộ trang phục Nàng mây để Lệ Hằng có thể tỏa sáng trong phần thi Trang phục dân tộc.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo KTĐT, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo