Văn hóa

Lê Phương thẹn thùng ôm hôn chồng trẻ kém 7 tuổi trong lễ vu quy

Sáng nay 8/8, Lê Phương và chồng kém 7 tuổi vừa hoàn tất lễ xin dâu tại quê nhà Trà Vinh. Cả 2 tỏ ra vô cùng hạnh phúc trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trước quan viên hai họ.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, sáng 8/8, Lê Phương và chồng trẻ kém 7 tuổi đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Trà Vinh. Bối cảnh tiệc cưới của cặp đôi được trang hoàng theo tông màu tím, đây cũng là màu yêu thích của Lê Phương.

Từ 8h sáng, đoàn xe rước dâu của nhà trai xuất hiện, có tới 30 thành viên trong gia đình Trung Kiên di chuyển từ Bình Thuận về Trà Vinh để tham gia lễ xin dâu, báo Dân việt đưa tin.

Dàn phù rể, phù dâu bưng mâm quả có nhiều đồng nghiệp thân thiết với Lê Phương như ca sĩ Nam Cường, diễn viên Quốc Thái, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Dương Cẩm Lynh, Thanh Trúc,...

Dàn phù rể, phù dâu bưng mâm quả có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Saostar

Đây cũng chính là đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả, giới nghệ sĩ kể từ khi cả hai chính thức công bố sẽ về chung một nhà, tờ Saostar đưa tin.

Trung Kiên tặng vợ Lê Phương nụ hôn trên má. Ảnh: Dân Việt

Nụ cười hạnh phúc của nữ diễn viên xinh đẹp bên ông xã Trung Kiên cực điển trai. Cả 2 không quên dành cho nhau những cử chỉ ân cần và thẹn thùng ôm hôn nhau trước mặt quan viên 2 họ.

Cặp đôi thẹn thùng ôm hôn nhau trước mặt quan viên 2 họ. Ảnh: Dân Việt

Sau khi hoàn tất nghi thức xin dâu và làm lễ gia tiên tại nhà riêng của Lê Phương, cặp đôi sẽ di chuyển đến nhà hàng gần đó với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, gia đình nhà gái.

Sau tiệc cưới tại quê nhà Trà Vinh, Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên sẽ tiếp tục tổ chức lễ báo hỉ tại Ninh Thuận (16/8) và TP. HCM (18/8).

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo