Văn hóa

Lê Thiện Hiếu gây tranh cãi với bài hát "1+1"

Bài hát “1+1” của Lê Thiện Hiếu đã giúp anh lọt vào vòng chung kết của Sing my song. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng bài hát của Hiếu khá "nhạt".

Sau thành công của Ông bà anh tại tập 1 thì đến tập 9 Lê Thiện Hiếu mới trở lại với một sáng tác mới có tên gọi 1+1. Đây là một ca khúc có giai điệu và hòa âm khác hẳn so với những gì mà công chúng đã từng biết Hiếu với ca khúc Ông bà anh. Bài hát có giai điệu khá trúc trắc, ca từ ngắn gọn và hòa âm phá cách theo kiểu rock, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin.

Lê Thiện Hiếu gây tranh cãi với bài hát mới. Ảnh NĐT.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi ca từ của bài hát này mang tính “mặc kệ”, có chất phủi, bất cần và khi được hòa âm trên nên rock nó tạo ra một không gian âm nhạc rất khác biệt so với Lê Thiệu Hiếu trước đây.

Phần trình diễn của bài hát này cũng rất sôi động và nhận được lời khen của các HLV cũng như hội đồng chuyên môn. Tuy nhiên, sau khi bài hát kết thúc thì đã gây ra 2 luồng nhận xét khi một bên cho rằng bài hát rất tốt, bên còn lại thì đa phần là “không hiểu bài hát nói gì”.

Trong khi đó, rất nhiều bình luận thất vọng, chê bai ca khúc mới của Lê Thiện Hiếu. Tài khoản N.T.K viết: “Mọi người tâng bốc Thiện Hiếu có phần hơi bị gượng ép. Thấy bài hát bình thường và giọng hát cũng thường nốt”, báo Tiền phong đưa tin. 

Khán giả chê bai ca khúc "1+1".

Người khác nêu ý kiến: “Nói thật là nghe "Ông bà anh" xong nghe bài này có gì đấy chênh lệch xa lắm”. “Công nhận là nhạt thật. Hội đồng chuyên môn là chấm điểm cho hiện tượng Lê Thiện Hiếu chứ không phải cho bài này. Chấm điểm còn ngó ngang, ngó dọc lưỡng lự mãi”.

Bình luận về một bài viết khen ngợi Lê Thiện Hiếu, tài khoản Đ.N.N nhắn nhủ: “Không trách ai cả. Nhưng thật sự là bài nào cũng nhạt. Báo chí đừng tung hô nữa. Càng tung hô thì Lê Thiện Hiếu thêm xấu hổ và bước lùi thôi”.

 

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Lê Minh Sơn động viên các thí sinh của mình cứ tự tin và vững bước trên con đường mà mình đã lựa chọn. Bản thân anh còn gặp rất nhiều khó khăn bởi với những người có cá tính âm nhạc riêng thì được số đông yêu thích không phải điều dễ dàng.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo