Văn hóa

Lễ trao giải Grammy 2017: Beyoncé mang bụng bầu lên sân khấu

Tại lễ trao giải Grammy 2017, Beyoncé mang bụng bầu trên sân khấu với bộ trang phục ánh kim như nữ hoàng cùng ca khúc Love Drought và Sandcastles.

Đêm 12/2 (tức sáng 13/2 theo giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh - Grammy 2017 đã diễn ra tại Los Angeles. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt trên thảm đỏ trước khi vào trong dự lễ trao giải.

Beyoncé mang bụng bầu trên sân khấu Grammy. 

Sau màn biểu diễn Hello của Adele, MC James Corden có mặt để bắt đầu chương trình lễ trao giải Grammy lần thứ 59. Giải thưởng đầu tiên được công bố là Nghệ sĩ mới xuất sắc và Chance the Rapper là người chiến thắng, theo tin tức trên báo Zing news. 

Sau 5 năm hoạt động, anh mới tung ra mixtape thứ ba mang tên Coloring Book trong 2016 và đón nhận phản ứng rất tích cực từ giới phê bình. Đây cũng mới là album chỉ phát hành trực tuyến đầu tiên từng nhận đề cử Grammy trong lịch sử.

Nhóm twenty one pilots được gọi tên chiến thắng ở hạng mục Trình diễn pop nhóm hoặc song ca xuất sắc với bản hit Stressed Out. Tyler Joseph và Josh Dun khiến cả khán phòng vỡ òa khi bất ngờ cởi quần dài bên ngoài và mặc quần lót khi lên nhận giải.

Beyoncé là nghệ sĩ nhận nhiều đề cử nhất trong lịch sử Grammy.

Album Blurryface của họ vốn lên kệ từ giữa năm 2015 nhưng vẫn giữ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho tới tận đầu 2017, khiến nhóm nhạc mới tung ra MV cho Heavydirtysoul trích từ CD hồi tuần trước. Mùa hè 2016, cái tên twenty one pilots còn trở nên lan tỏa nhờ Heathens - ca khúc chủ đề của bom tấn Suicide Squad.

Beyoncé là nghệ sĩ nhận nhiều đề cử nhất trong lịch sử Grammy với tổng cộng 62 lần. Năm nay, cô có tên ở cả ba hạng mục quan trọng nhất là Album của năm, Ca khúc của năm và Thu âm của năm.

 

Xuất hiện cùng song thai trên sân khấu với bộ trang phục ánh kim như nữ hoàng, Beyoncé mang đến cho khán giả ca khúc Love Drought và Sandcastles. Ngay sau đó, Lemonade của nữ ca sĩ được xướng tên chiến thắng hạng mục Album nhạc urban xuất sắc.

Năm nay, khán giả được chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa Adele và Beyoncé tại các hạng mục chính. Trước sự kiện tại nhà hát Staples, Beyoncé cũng không hề trắng tay khi Formation giành giải Video clip xuất sắc.

Adele tại lễ trao giải Grammy. 

Các fan của Beyonce có thể cho đây là lựa chọn gây tranh cãi. Tuy nhiên, thực tế là album 25 của "họa mi nước Anh" không chỉ thắng lớn về mặt doanh số (hơn 8,03 triệu bản) mà thu hút tới mức khiến mạng Internet bị “treo”mỗi khi vé xem các buổi diễn của ngôi sao được mở bán, báo Thể thao & Văn hóa đưa tin.

Trong khi đó, Lemonade của Beyonce chỉ bán được 1,05 triệu bản dù tất nhiên khoảng doanh số giữa 2 album phần lớn không phải do chất lượng mà vì Lemonade được phát hành độc quyền qua dịch vụ nhạc trực tuyến Tidal, khiến nhiều fan của siêu sao nhạc pop (vốn đã là khách hàng của Spotify và Apple Music) khó tiếp cận.

Album của Nữ hoàng nhạc pop thực chất cũng được tung lên iTunes và Amazon vài ngày sau, những việc phát hành độc quyền qua Tidal trước đó vẫn làm ảnh hưởng kha khá tới doanh số.

 

Nếu xét tới độ nổi tiếng trên truyền thông xã hội, Adele cũng ngày càng lấn lướt Beyonce trên Twitter. Ngôi sao người Anh sở hữu 27,6 triệu tín đồ, trong khi con số tương ứng về lực lượng ủng hộ đại diện nước Mỹ là 14,7 triệu.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo