Văn hóa

Linh Chi cố tình "đá xoáy" vợ cũ Lâm Vinh Hải?

Linh Chi viết lên trang cá nhân: Mình sống thanh cao hơn ai kia vì không có lòng đố kị, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh.

Tối qua (9/3), Linh Chi - tình mới của Lâm Vinh Hải viết lên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện sự bực tức với những dòng bình luận của antifan, theo tin tức trên Đời sống Plus.

Cô cho biết định bình luận vào trang cá nhân của antifan nhưng không thể bình luận. Thêm nữa, cô còn nói xấu antifan này rằng: "Lướt fb bạn thấy bạn cũng nịnh bợ 1 số người. Cũng vui mà". 

Dòng trạng thái của Linh Chi. Ảnh Đời sống plus.

Điều đáng nói trong dòng trạng thái này chính là Linh Chi dường như đang "đá xoáy" Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải. Theo đó, cô viết tự cảm thấy bản thân sống thanh cao hơn "ai kia". Cô cho rằng người này đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, giả vờ ngây thơ vô tội, lật lọng, trơ trẽn, nói có thành không - không thành có để lấy sự thương hại của người khác...

Không chỉ thế, Linh Chi còn nặng lời phê phán "ai kia" đang đồ kị, cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình - người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình!.

Sau đó, cô tự tôn vinh bản thân: "Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được, chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế. Người khác còn lâu bạn mới như vậy được bạn ạ". Đọc những dòng chữ của Linh Chi, không ít người cho rằng, cô đang nặng lời chê trách vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Công khai hẹn hò, cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi phải chịu nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Ảnh Trí thức trẻ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ hình ảnh món quà được Lâm Vinh Hải tặng nhân ngày 8/3 với dòng trạng thái: "Hôm qua giận ổng xong xoá hình , 2 đứa đi chơi lễ về mệt quá quên up lại. Ngày lễ hoa có, quà có, ngân khố có luôn. Vậy là vui rồi. Quan trọng nhất là câu nói từ giờ phải vui vẻ hạnh phúc vì đã có anh đây rồi. Chuẩn luôn!", báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Trước đó, Linh Chi chia sẻ bức ảnh tương tự trên trang instagram vào ngày 8/3 khoe được bạn trai tặng quà. Cô kể Lâm Vinh Hải còn dúi vào tay mình hiện kim và nhắn nhủ: "Này cô bé ngàng bướng và khó tính kia ơi, cái gì em cũng có hết rồi nên anh không biết mua thêm gì cho hợp ý em. Giờ em thích mua thì thì em mua nhé. Anh yêu em".

 

Những lời này đã khiến cho Linh Chi nhận phải chỉ trích là "gái quê sống bất chấp", ngay lập tức nữ diễn viên Găng tay đỏ phản ứng gay gắt. "Mồm miệng đàn bà thế cưng..." - Linh Chi đáp trả.

Sau khi công khai hẹn hò với Linh Chi và bị vợ cũ tố ngoại hình trước ly hôn, cặp đôi nhận phải rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Lâm Vinh Hải và vợ cũ vẫn còn làm việc với nhau, còn Linh Chi thoải mái chia sẻ cuộc sống vui vẻ hiện tại đồng thời sẵn sàng "đấu đá" với bất cứ ai có lời lẽ không hay trên trang cá nhân của mình.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Đời sống Plus, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo