Văn hóa

Live Show Bằng Kiều cháy vé

Cũng như nhiều ca sỹ khác, dù đã định cư ở nước ngoài nhưng niềm mong mỏi được hát nơi quê nhà vẫn luôn là khát khao cháy bỏng với ca sỹ Bằng Kiều

 


Thời gian này, người yêu nhạc Việt Nam đang "dậy sóng" vì sự kiện ca sĩ Bằng Kiều trở về nước thực hiện đêm nhạc đẳng cấp riêng của mình sau hơn 22 năm ca hát. Và “Bằng Kiều In Conert 2012” cũng chính là đêm diễn đầu tiên mở màn cho chuỗi chương trình Hòa Nhạc Việt Nam (Viet Nam Concert) do đội ngũ sáng tạo trẻ của công ty tổ chức biểu diễn Việt Vision cùng nhà đồng hành Bà Nà Hills.


doanh-nghiep-hoi-nhap-bang-kieu
 
Bằng Kiều sẽ mở màn chuỗi chương trình Hòa nhạc Việt Nam

Xuất phát từ sự đam mê âm nhạc, cùng với tiêu chí mong muốn đóng góp một hoạt động văn hóa thiết thực vào đời sống tinh thần của người nghe nhạc Việt Nam, đội ngũ sáng tạo trẻ gồm những gương mặt đang hoạt động trong giới showbiz Việt Nam của công ty Viet Vision sẽ xây dựng nên một chuỗi các “concert” lớn tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

“Chúng tôi mong muốn tạo ra những chương trình nghệ thuật âm nhạc chất lượng cao nhằm phục vụ số đông những người yêu nhạc Việt Nam, cân bằng với yếu tố trình diễn giải trí của các show diễn trong nước. Chúng tôi hi vọng chuỗi các chương trình concert này sẽ tập trung và tôn vinh những nghệ sĩ, ca sĩ tài năng của Việt Nam cùng với âm nhạc của họ đến với đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Chúng tôi cũng tham vọng tạo ra những “concept” (kịch bản âm nhạc) đầy bất ngờ và mang tính độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán thính giả. Hòa nhạc Việt Nam sẽ thật sự là những cuộc trình diễn về âm thanh, ánh sáng và trên hết là âm nhạc của những nghệ sĩ đỉnh cao. Số đầu tiên của Hòa nhạc Việt Nam, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quí khán thính giả chương trình Bằng Kiều In Conert 2012” - Cao Trung Hiếu (Giám đốc Sáng tạo), thành viên của BTC chia sẻ.

Như vậy, sau Con đường Âm nhạc - chương trình ca nhạc trực tiếp hàng tháng trên VTV mô tả chân dung của những nhạc sĩ, nghệ sĩ tiêu biểu của Âm nhạc Việt Nam nay cũng đã dừng lại, Không Gian Âm Nhạc - chương trình nghệ thuật cao cấp qui mô nhỏ cũng đã kết thúc, làng âm nhạc Việt Nam hiện nay đang được tiếp tục thưởng thức những đêm nhạc với qui mô hàng tháng như In The Spotlight của công ty Mỹ Thanh, những đêm nhạc không định kỳ mang đậm dấu ấn của công ty Thanh Việt như Cầm tay Mùa Hè,… chúng ta lại có thêm một thương hiệu mới Hòa nhạc Việt Nam với hi vọng mang đến cho khán giả yêu nhạc những đêm nhạc chất lượng cao và tôn vinh những giá trị âm nhạc Việt Nam.

Theo như đơn vị tổ chức Viet Vision tiết lộ, những số tiếp theo của Việt Nam Concert sẽ không diễn ra định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm mà sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm chuyển biến của âm nhạc, Hòa nhạc Việt Nam sẽ thực hiện những chương trình phù hợp, trong đó có sự kết hợp của những tên tuổi quốc tế và những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay
 
doanh-nghiep-hoi-nhap-bang-kieu.

Đêm nhạc Bằng Kiều đang tạo nên cơn sốt vé

Hai đêm nhạc của ca sỹ Bằng Kiều vào ngày 26/10 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) sẽ là chương trình đầu tiên của Việt Nam Concert. Khán thính giả khắp nơi đang háo hức đón chờ 2 đêm nhạc này, bởi Bằng Kiều lần đầu tiên chính thức trở về biểu diễn tại quê hương sau hơn mười năm xa cách.

Với sự dàn dựng của ekip thực hiện gồm những tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc Hoài Sa, Vũ Quang Trung, giám đốc sản xuất Hồ Hoài Anh, giám đốc sáng tạo Cao Trung Hiếu,… hi vọng đêm nhạc Bằng Kiều In Conert 2012 sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc hiện nay của khán giả Việt Nam.
 
Bích Hường (Theo vnmedia.vn)
 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo