Văn hóa

Liveshow Uyên Linh và những người bạn

Uyên Linh và những vị khách mời trong liveshow lần này - Đông Hùng, Trung Quân và Dương Trần Nghĩa, cùng tham gia kể chuyện tình và đều là những người hát tình ca thế hệ mới.

Câu chuyện tình của họ không giống nhau, giọng kể cũng khác biệt, ngay cả sự xuất hiện của Uyên Linh cũng tươi mới. Các ca khúc với những câu chuyện tình lãng mạn, bay bổng, không quá ủ ê ủy mị mà đôi khi còn sôi nổi rạo rực với lối kể chuyện khoáng đạt, mạnh mẽ của những ca sĩ trẻ.

Trong những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh trong năm qua còn có nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, người đã mang đến cho Uyên Linh 2 ca khúc mới là Người hát tình ca và Mượn. Hai ca khúc trong album "Giấc mơ tôi" đều đang giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.
 
Liveshow này, Lưu Thiên Hương cũng xuất hiện trên sân khấu cùng Uyên Linh. Cô chia sẻ những cảm xúc chứa chất trong các bài hát. Nữ nhạc sĩ cũng sẽ mang tới những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.    

Ngoài ra chương trình còn có phần kết hợp giữa Uyên Linh và khách mời là các ca sĩ trẻ đang đươc yêu thích như Đông Hùng - Giải ca sĩ triển vọng Sao Mai 2012, Trung Quân Idol và Dương Trần Nghĩa The Voice… Tất cả sẽ mang lại cho khán giả một không gian lãng mạn, sôi động, trẻ trung và  đầy cảm xúc để đón chào năm mới 2013.

Chương trình được đạo diễn và dàn dựng bởi nhạc sĩ Quốc Trung, có sự tư vấn, huấn luyện của ca sĩ, NSƯT Thanh Lam và nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, với sự phối hợp sản xuất giữa Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Trung Ương và Thanh Việt Production.

 

 

Mai Thủy (Theo VNE)
 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo