Văn hóa

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với Chu Đăng Khoa tại Mỹ

"Đại gia" kim cương Chu Đăng Khoa được cho là tháp tùng Hồ Ngọc Hà lưu diễn tại Mỹ và không ngại thể hiện tình cảm thân mật với cô.

Bức ảnh doanh nhân Chu Đăng Khoa chụp cùng Hà Hồ và một số nghệ sĩ Việt ở Mỹ được một bầu show hải ngoại chia sẻ trên trang cá nhân, theo tin tức trên báo Zing news.

Doanh nhân Chu Đăng Khoa bên Hà Hồ lưu diễn ở Mỹ. Ảnh: FB Daniel Le.

Theo chia sẻ của bầu show này, hôm 27/11, Hồ Ngọc Hà cùng một số nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc... có buổi biểu diễn tại thành phố Atlanta (tiểu bang Georgia, Mỹ). Trong dịp này, Hà Hồ được bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa tháp tùng. 

Bầu show cũng tiết lộ với phóng viên Zing news, Hà Hồ và người tình rất thân mật. Họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí doanh nhân Chu Đăng Khoa còn hôn nữ ca sĩ trên sân khấu. 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại Mỹ kết hợp với nghỉ ngơi đón sinh nhật sớm tại Mỹ. Trước đó, hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ và người tình tại New York cũng được cư dân mạng đăng tải, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi trên đường phố New York bị rò rỉ trước đó. Ảnh Trí thức trẻ. 

Cặp đôi tình tứ ôm nhau ngay trên đường phố mà không cần phải e ngại những ánh mắt soi xét như khi ở Việt Nam.  Dù Hồ Ngọc Hà chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa, song qua những hình ảnh tình cảm của cả hai nhiều người đã tin họ là một cặp. 

Có vẻ như để tránh gây chú ý, cặp đôi thường xuyên lựa chọn những địa điểm du lịch tại nước ngoài để tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo