Văn hóa

Lộ ảnh hút thuốc, Kỳ Duyên khẳng định bị "chơi xấu"

Hoa hậu cho biết, hình ảnh hút thuốc lá lần hai lan truyền trên mạng là ảnh chụp từ gần một năm trước. Người đẹp cũng ám chỉ rằng đang có người "chơi xấu" mình.

Ngày 26/12, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị paparazzi chụp lại được ảnh tình tứ với bạn trai, cùng nhau hít bóng cười. Cùng lúc, cô nàng bị khui những hình ảnh hút thuốc nơi công cộng. Đây là lần thứ hai, Hoa hậu Việt Nam 2014 bị bắt gặp có hành động này kể từ khi đăng quang, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc khiến dư luận xôn xao mới đây. Ảnh Dân việt. 

Đứng trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích rằng những hình ảnh hút thuốc vừa được "khai quật" là ảnh cũ từ gần 1 năm trước khi cô đi du lịch với bạn bè ở nước ngoài. Người đẹp không hay biết về sự tồn tại của nó và cho rằng bản thân bị chụp lén.

Kỳ Duyên khẳng định một trong số những người đi cùng cô trong chuyến du lịch kể trên đã cố tình lưu lại những khoảnh khắc hút thuốc và đến giờ mới "chịu tung ra" với mục đích "hãm hại". 

Kỳ Duyên cho rằng sự việc xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân và là sự cố ngoài ý muốn. Hoa hậu khẳng định: từ scandal hút thuốc giữa năm 2016, cô đã bỏ nó.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thoải mái vui đùa với bạn trai tại một quán cà phê ở TP.HCM. Ảnh/Zing news.

Sáng 26/12, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyênhút thuốc, thổi bóng cười và thoải mái ôm hôn bạn trai giữa chốn đông người bất ngờ được chia sẻ. Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên dính phải scandal không hay này, báo Gia đình & Xã hội đưa tin. 

Trước đó, cũng vì bị phát hiện hút thuốc nơi công cộng mà Hoa hậu Kỳ Duyên đã từng đứng trước nguy cơ bị tước vương miện. Sau đó, Kỳ Duyên đã kín tiếng hơn. 

 

Thỉnh thoảng cô xuất hiện trong một số game show giải trí hay tham gia các hoạt động xã hội để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.
Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút. Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình". Về nghi vấn thổi bóng cười với bạn trai vừa diễn ra, Kỳ Duyên không muốn chia sẻ gì thêm về hành động này.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo