Văn hóa

Lộ "bí mật" đằng sau chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

(DNVN) - Lilly Nguyễn - "bạn gái" Khắc Tiệp đã lên tiếng tiết lộ về bí mật chưa từng biết xoay quanh chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lilly Nguyễn - "bạn gái" Khắc Tiệp đã thẳng thắn chia sẻ những bí mật xoay quanh chuyện tình giữa Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi. Lilly Nguyễn chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu Ngọc Trinh không yêu thì cô ấy sẽ không bao giờ công khai và thời điểm hiện tại cô gái miền Tây cũng cũng chẳng cần ai phải hỗ trợ thêm.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh mặn nồng giữa bố chồng và Ngọc Trinh nhưng không quên quảng cáo rượu. 

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.

Tuy nhiên, thái độ ngỡ ngàng và rất nhiều bình luận dèm pha cặp đôi đũa lệch này, một số Facebooker nhiều follow dự đoán tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh vì muốn mượn hình ảnh của nữ hoàng nội y để tấn công vào thị trường rượu Việt Nam.

Theo Facebooker N.Đ.T, tỷ phú Hoàng Kiều trước giờ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng giờ lại công khai yêu Ngọc Trinh nên rất lạ và có ý đồ sau đó, đồng thời khẳng định chuyện tình cả hai chỉ là hợp đồng quảng cáo rượu và mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đang làm tốt vai trò PR của mình, theo báo Một Thế Giới.

Đồng quan điểm với anh N.Đ.T, Facebooker T.H cũng cho rằng chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chỉ là chiêu PR cho nhãn hàng rượu của tỷ phú. Trong khi theo Facebooker T.N, chuyện con trai và cả con dâu đều ủng hộ chuyện tình cảm lệch 45 tuổi giữa bố chồng với Ngọc Trinh là dấu hiệu đáng ngờ. T.N đoán rằng đây chỉ là hợp đồng quảng cáo nhằm mục đích kinh doanh của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Nên đọc
Thu Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo