Văn hóa

Lộ diện 4 huấn luyện viên quyền lực của The Voice 2017

Giọng hát Việt - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc chính thức khởi động trở lại. Ai sẽ là người được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí ghế nóng luôn là đề tài được nhiều người bàn tán.

Mới đây, BTC chính thức tiết lộ 4 cái tên quyền lực của Giọng hát Việt 2017: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên.

 4 cái tên quyền lực của Giọng hát Việt 2017.

Là HLV chiến thắng đầu tiên trong lịch sử The Voice Vietnam, sự trở lại của Thu Minh sau 2 mùa trên ghế nóng thu hút sự quan tâm lớn. Giọng ca Đường cong có tiếng là HLV giàu chuyên môn, tận tâm với học trò. Sự trở lại của nữ ca sĩ bên cạnh những nghệ sĩ trẻ hứa hẹn tạo nên độ kịch tính cho chương trình, tờ Ione.VnExpress đưa tin.

Ba gương mặt còn lại gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên tuy đều là những đàn em của Thu Minh nhưng đều là các ngôi sao trẻ đang dẫn đầu xu hướng thị trường âm nhạc với lượng fan hùng hậu, khổng lồ nhất hiện nay.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đều là những gương mặt trẻ nhưng đã có bề dày kinh nghiệm và đang nhận được tình cảm rất lớn từ phía người hâm mộ. Trong năm 2016, cả hai đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước và đều đảm nhận vai trò HLV The Voice Kids.

Tóc Tiên cũng không thua kém hai người bạn của mình, 2016 cũng là năm cô miệt mài hoạt động nghệ thuật và cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tóc Tiên trở thành ngôi sao được hàng triệu khán yêu mến và từng góp mặt trong vai trò giám khảo của một số chương trình truyền hình, tờ Saostar.vn đưa tin.

Sau 3 mùa phát sóng, Giọng hát Việt tạo được tiếng vang khi đào tạo ra những thế hệ ca sĩ trẻ tài năng: Hương Tràm, Trúc Nhân, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Thảo My, Vũ Cát Tường, Đức Phúc... Ghế nóng từng quy tụ những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, Diva Mỹ Linh, Thu Minh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà...

 

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h tối Chủ nhật, ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h tối Chủ nhật, ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo