Văn hóa

Lộ diện dàn thí sinh "khủng" The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa 3

Chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix mùa thứ 3 đã chính thức giới thiệu đến khán giả dàn thí sinh và giám khảo sẽ tham dự chương trình năm nay.

Chiều tối 30/11, "The Remix New Generation 2017 - Hòa âm ánh sáng" đã có buổi họp báo chính thức ra mắt 12 đội chơi của mùa 3.

Ba giám khảo của chương trình sẽ là Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. MC Thành Trung đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 12 cái tên sẽ tranh tài bao gồm: Lip B, S Girls, Hương Giang Idol, Bảo Thy, Yến Trang, Thu Thủy, Tim, Tronie - MiA, S.T, Thiều Bảo Trâm, Mai Tiến Dũng, Yanbi - Yến Lê.

Chương trình năm nay sẽ có sự thay đổi về format. Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia thành 6 cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên với 6 chủ đề khác nhau.

Ba giám khảo của chương trình sẽ là Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. Ảnh: báo Người Đưa Tin

6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại nhờ được 3 giám khảo chính: Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh "cứu", sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

S.T chia sẻ: "Rất cảm ơn chương trình đã mời S.T tham gia vào chương trình. Đây sẽ là một bước tiến mới của S.T. Nói về thành viên từng tham gia chương trình thì có Isaac và Isaac cũng đã hỗ trợ cho S.T rất nhiều."

Team Hương Giang Idol. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Team ca sĩ Bảo Thy. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng và hoạt động lâu năm, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ: "Bảo Thy đã có một khoảng thời gian bùng nổ trong công việc, sau đó khoảng 3 năm kín tiếng và ít xuất hiện. Tham gia cuộc thi cũng gặp rất nhiều áp lực, vì toàn gặp người quen. 12 đội, Thy quen hết 5-6 đội trong này rồi, cảm giác khi đối đầu với nhau rất khó khăn. Vì thế, các đội sẽ cố gắng làm hết mình".

Với format thay đổi mới mẻ, hấp dẫn và kịch tính ngay từ những tập đầu tiên, The Remix New Generation hứa hẹn sẽ lại tiếp tục mang đến những “món ăn tinh thần” mới mẻ và thú vị cho khán giả cả nước.

Yến Trang rời vị trí MC mùa trước để trở thành thí sinh mùa 3. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ
Team Tim, ông xã Trương Quỳnh Anh. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Team S.T. Ảnh: báo Người Đưa Tin

 

Nên đọc
Thu Phương (Tổng hợp từ báo Người Đưa Tin và báo Tri Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo