Văn hóa

Lộ thêm ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương

Cặp đôi Trường Giang và diễn viên Nhã Phương vừa tiếp tục lộ thêm loạt ảnh mặc đồ cưới khiến khán giả xôn xao và hy vọng đám cưới của cặp đôi này sẽ sớm diễn ra.

Mới đây, những hình ảnh mặc đồ cưới cực tình cảm của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được tiết lộ trên facebook cá nhân của một người bạn thân cùng dòng trạng thái: "Coming soon 25.05!. Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha", theo báo GĐVN.

Chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Loạt ảnh này khiến người hâm mộ thêm tin rằng đám cưới hoành tráng của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz đang rất gần kề.

 Trường Giang và Nhã Phương diện đồ cưới ton-sur-ton màu trắng.

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016, cả hai trở nên gắn bó sau khi đóng chung dự án phim 49 Ngày. Trong thời gian yêu nhau, tin đồn cả 2 chia tay nhiều lần rộ lên, nhất là trong quãng thời gian Quế Vân tố cáo Trường Giang bội bạc, hay gần đây Nhã Phương lộ ảnh thân mật với nghệ sĩ đàn em, theo báo Zing.vn.

Trong các bức ảnh, cả hai tạo dáng cực kỳ nhí nhố nhưng không kém phần lãng mạn.

Thậm chí, thời gian đầu mới công khai hẹn hò, cả 2 còn bị nghi ngờ dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau trong thời gian qua.

Các khán giả hy vọng cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Trong ngày sinh nhật Trường Giang hồi cuối tháng 4, Nhã Phương còn cùng bạn trai và một số người bạn tổ chức tiệc tại ngôi nhà nam danh hài mới mua ở Phú Quốc. Tại đây, cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm trước bạn bè và đồng nghiệp.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo