Hỗ trợ doanh nghiệp

Lock&Lock Ecopark giảm giá sốc dịp khai trương

Ngày 8/6/2014 Công ty TNHH Lock&Lock phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Dũng Linh tiến hành lễ khai trương cửa hàng Lock&Lock tại tầng 1, RA3, tháp A, chung cư Rừng Cọ, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.

Gian hàng Lock&Lock Ecopark dịp khai trương

Lock&Lock Ecopark với diện tích 227m2 hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm uy tín, thân thiện và hiện đại với không gian trưng bày và trải nghiệm hoàn toàn mở khác. Tại đây, cửa hàng sẽ cung cấp những sản phẩm đồ gia dụng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo chiến lược đồng nhất toàn cầu định hướng thương hiệu cao cấp của Lock&Lock. Bà Bùi Thùy Linh – giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Dũng Linh chia sẻ: “Xuất phát từ một người nội trợ, thường xuyên phải sử dụng các sản phẩm gia dụng, tôi tin rằng việc đưa các dòng sản phẩm của Lock&Lock phục vụ thị trường mới tại Hưng Yên, Hà Nội nói chung và KĐT Ecopark nói riêng  là một sự lựa chọn đúng đắn”.

 
Cửa hàng Lock&Lock tại KĐT Ecopark, với hơn 1,300 mã sản phẩm, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của Lock&Lock từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn, hộp bảo quản… đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh chịu nhiệt, bình nước thời trang. Ngoài ra các kệ hàng sản phẩm Hello Bebe, Hello Kitty, mặt hàng nội thất cao cấp cùng với thương hiệu Ecopia làm từ vải sợi cũng được bày bán tại đây.
 
Nhân dịp khai trương, Lock&Lock tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng Lock&Lock ở Ecopark. Cụ thể, chương trình “Ngày vàng mua sắm” giảm giá 30% tất cả các mặt hàng chỉ duy nhất trong ngày khai trương 8/6/2014, giảm giá từ 35% ~ 50% các loại dòng chảo cao cấp, hộp bảo quản thực phẩm, bình đựng nước bằng thủy tinh cao cấp từ ngày 08/06/2014 đến ngày 30/06/2014 .
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo