Pháp luật

Lời khai lạnh lùng của kẻ sàm sỡ, đâm chết cô gái trẻ

(DNVN) - Tại cơ quan điều tra, nghi can La Văn Tài lạnh lùng khai nhận hành vi sàm sỡ, rồi đâm chết cô gái trẻ tại quán cafe khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 15/12, công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tiến hành các thủ tục bàn giao nghi can La Văn Tài (SN 1985, quê Trà Vinh, hiện không có nơi ở cố định) cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Nghi can La Văn Tài tại quán cà phê. Ảnh báo Vietnamnet.

Được biết, Tài hiện kiếm sống bằng nghề phụ hồ. Theo lời khai của nghi can Tài, sau khi nhậu xong, khoảng 12h trưa 14/12 Tài điều khiển xe gắn máy chở bạn là Trần Hữu Sản (SN 1981, quê Trà Vinh, tạm trú huyện Bình Chánh) đến quán cà phê không tên ở số 95 đường số 6, khu dân cư Trung Sơn để uống cà phê và nằm ngủ trưa trên võng.

Lúc này một cô gái trẻ tên Nguyễn Thị H. (23 tuổi, quê Đồng Nai) vừa vào quán ăn cơm xong và ngủ ở võng bên cạnh. Tài khai, khi đang ngủ thấy cô gái nằm võng bên cạnh tưởng là người quen nên dùng tay kéo chị H. ra.

Cho rằng Tài có hành vi sàm sỡ nên chị H. bật dậy chửi bới. "Bị chửi trước đám đông tôi rất ngại nên dùng tay đánh cô gái, nhưng chị ta đã kịp bỏ chạy ra quầy tính tiền", nghi can khai. Báo Zing news thông tin.

Không dừng lại, thanh niên truy đuổi, rút dao gấp trong túi ra truy sát đâm nhiều nhát vào lưng nạn nhân. Bị thương, cô gái vẫn cố gắng chạy ra trước cửa quán thì bị ngã.

 

Hung thủ tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Chị H. đứng dậy bỏ chạy nhưng đến trước số nhà 89 đường số 6, khu dân cư Trung Sơn thì ngất xỉu và tử vong.

Tài được cho là ném con dao gây án vào lề đường, cạnh căn nhà gần đó. Nhiều người dân chứng kiến đã truy đuổi, bắt giữ được Tài và cả Sản. Cùng lúc này công an địa phương tới áp giải cả 2 về và thu giữ hung khí gây án.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo