Hỗ trợ doanh nghiệp

Long Thanh Plastic sắp ra sản phẩm thùng giữ lạnh FAMI

Đó là thùng giữ lạnh FAMI (nhãn hàng thuộc sở hữu của Long Thanh Plastic), nhãn hàng này chính là mặt hàng chủ lực thuộc phân khúc gia dụng hiện đang bán rất chạy trên thị trường.

(tbdn) Công ty TNHH Nhựa Long Thành là một trong những công ty nhựa hàng đầu ở Việt Nam, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm nhựa công nghiệp kỹ thuật cao. Vừa qua, Long Thanh Plastic vinh dự đón nhận giải thưởng: "Thương hiệu mạnh - phát triển bền vững năm 2012".

Ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó tổng giám đốc điều hành Long Thanh Plastic co biết: “Năm 2012 được xem là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp nhựa nói riêng, với những khó khăn và thách thức từ môi trường vĩ mô, nhưng Công ty TNHH Nhựa Long Thành với những lối đi riêng, chiến lược đầu tư dài hạn nên vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng và phát triển thương hiệu một cách bền vững.

Sắp tới, Long Thanh Plastic sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, đó là thùng giữ lạnh FAMI (nhãn hàng thuộc sở hữu của Long Thanh Plastic), nhãn hàng này chính là mặt hàng chủ lực thuộc phân khúc gia dụng hiện đang bán rất chạy trên thị trường.

 

 

Ngọc Thủy

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo