Văn hóa

Lưu Chí Vỹ lên tiếng vụ bầu show chửi mắng, khán giả ném ghế

Hiện tại, nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ không dám xem lại clip bị bầu show chửi mắng, khán giả ném đồ, dùng gậy đánh sau sự cố biểu diễn tại một hội chợ ở Bình Dương.

Mới đây, clip nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị chửi mắng, đuổi đánh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, vụ việc xảy ra khi Lưu Chí Vỹ nhận biểu diễn tại một show hội chợ ở xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Song vì anh phải nhận một show khác trước đó nên đến trễ hai tiếng. 

Ngay sau khi đến, nam ca sĩ đã vội lên sân khấu hát bài Trách ai vô tình nhưng những người có mặt ở hàng ghế bên dưới tỏ thái độ hết sức lạnh nhạt, báo Vietnamnet đưa tin.

Clip ghi lại cảnh Lưu Chí Vỹ bị ném ghế và cầm gậy đánh ở hội chợ.

Hát xong, anh vừa nói cảm ơn thì bầu show đã lên tiếng trách mắng. Người này bức xúc cho hay hơn 1.000 người có mặt nhưng đã lần lượt bỏ về vì phải đợi quá lâu, đồng thời lớn tiếng yêu cầu Lưu Chí Vỹ lột bỏ mác ca sĩ.

Chia sẻ về sự cố, Lưu Chí Vỹ nói: "Tôi không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng tôi không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả". Thậm chí, bầu show còn chỉ trích Lưu Chí Vỹ là ca sĩ không có tâm và nên lột áo ca sĩ cũa mình, báo Dân Việt đưa tin.

Sau sự cố, anh thừa nhận không dám coi lại đoạn clip bị bầu sô chửi, khán giả ném đồ, đuổi đánh đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, báo chí đăng tải bởi quá đau lòng. "Nhiều bạn bè đồng nghiệp, đã điện thoại đến an ủi động viên tôi nhưng nói thật đến nay tôi vẫn còn sốc" nam ca sĩ cho biết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo