Văn hóa

Ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt tiều tụy ra mắt phim

Sau ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt lộ rõ vẻ tiều tụy khi xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Allied" tại Los Angeles, Mỹ.

Gần hai tháng sau khi Angelina Jolie đệ đơn li dị, Brad Pitt mới chính thức xuất hiện trước công chúng hôm 8/11, anh nở nụ cười khi chụp ảnh cùng Julia Roberts trong buổi chiếu phim Moonlight-anh tham gia sản xuất. 

Tuy nhiên sự tiều tụy của anh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, anh gầy đi rất nhiều, tóc bạc khá nhiều. Brad Pitt trước đó cũng từ chối tham gia chiến dịch quảng bá phim sắp ra mắt Allied (Liên minh sát thủ).

Tài tử 52 tuổi tới thảm đỏ buổi ra mắt phim do anh thủ vai chính. Ảnh VNE.

Tài tử 52 tuổi Brad Pitt tới thảm đỏ buổi ra mắt phim do anh thủ vai chính. Tay Brad Pitt không còn đeo nhẫn cưới. Anh nói với phóng viên E! News: "Thật ngọt ngào khi mọi người luôn tử tế. Thật tuyệt khi nhận được tất cả sự ủng hộ từ các bạn", theo tin tức trên báo Vnexpress.

Brad Pitt và Marion Cotillard - bạn diễn trong phim "Allied". Vì những cảnh thân mật trong phim, họ bị đồn ngoại tình nhưng Marion Cotillard phủ nhận. Cô đang mang thai con thứ hai với người yêu.

Brad Pitt tới sự kiện chỉ vài tiếng sau khi anh được tuyên bố vô tội trước cáo buộc bạo hành con trai lớn Maddox. Brad Pitt vẫn đang trong quá trình đấu tranh đòi quyền nuôi con. Đây là lần thứ hai anh xuất hiện kể từ khi ly hôn Angelina Jolie.

Nguồn tin cung cấp cho các báo Mỹ cho hay cuộc điều tra về Brad Pitt chính thức khép lại, không có bằng chứng cho thấy anh dùng bạo lực với con trai trên chuyến bay như Jolie nói trước đó. Tuần trước Brad Pitt cũng nộp đơn ly hôn và chính thức yêu cầu chia sẻ quyền nuôi con, báo Tiền phong đưa tin.

Một  nguồn tin kết nối với Angelina Jolie tiết lộ cô doạ nếu Brad Pitt không rút lại yêu cầu đòi nuôi con, cô sẽ tung bằng chứng Brad ngược đãi con. Chuyên gia về sức khỏe khuyến cáo hai người phải có thỏa thuận pháp lý về quyền chăm sóc con, họ đã làm được.

 

Ngay sau thông tin Pitt được minh oan, người đại diện của Jolie ra thông báo rằng sáu đứa trẻ sẽ ở bên mẹ và tiếp tục trị liệu tinh thần, Brad Pitt có thể được thăm nom thường xuyên dưới sự giám sát của chuyên gia. 

Pitt rõ ràng không muốn bước vào cuộc chiến chống lại vợ nên chấp nhận cách giải quyết này. Thái độ của Angelina sau khi thấy Pitt vô tội có vẻ không thoải mái. 

“Angelina nói ngay từ đầu cô ấy cảm thấy phải hành động vì sức khoẻ gia đình và sau 8 tuần, Sở Trẻ em và gia đình Los Angeles đã cho họ biết bây giờ bọn trẻ có đủ các biện pháp an toàn”, người đại diện cho cô nói. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo