Văn hóa

Lý Phương Châu nhận quà trị giá 500 triệu đồng ngày 8/3

Mới đây, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã khoe về món quà cực khủng trị giá 500 triệu đồng của mình được tặng nhân ngày 8/3 khiến nhiều người ghen tỵ.

Trên trang cá nhân, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã chia sẻ dòng trạng thái: “Mới mở mắt là nhận được quà 8/3. Đây là món quà bất ngờ nhất của mình, không phải đến từ đàn ông mà đến từ một người chị mới quen. Món quà cực kỳ đúng tâm ý của phụ nữ…” 

Lý Phương Châu khoe món quà mình được tặng ngày 8/3.

Đây chắc hẳn là một món quà tuyệt vời mà bao phụ nữ đều ao ước nhân ngày của mình. Không cần người đàn ông nào tặng mà là những người mới quen ngay bên cành mình.

Theo tờ Saostar, nữ doanh nhân cho biết, món quà được gửi từ cô là một gói làm đẹp trị giá 500 triệu sẽ rất có ý nghĩa với Lý Phương Châu trong thời điểm này. 

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, rồi biết bao khó khăn khi phải nuôi con một mình, đây là lúc người mẹ đơn thân cần có một diện mạo mới để tiếp tục tự tin tiếp tục công việc và có khả năng nhận được nhiều cơ hội tốt cho cuộc sống của Phương Châu.

Nhiều người cho rằng, sau khi bị người đàn ông của mình bội bạc, Lý Phương Châu đã có một ngày quốc tế phụ nữ thật đặc biệt.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo