Văn hóa

Mặc scandal, Tim vẫn “yêu” Trương Quỳnh Anh

Mặc dù thời gian vừa qua, dư luận xôn xao bởi loạt ảnh “thân mật” của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, nhưng Tim vẫn luôn có những “lời yêu thương” gửi đến bà xã của mình.

Dòng trạng thái mới nhất gửi đến bà xã được Tim chia sẻ thu hút cư dân mạng. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đã xóa sau ít phút. Ảnh: Saostar

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dành cho bà xã Trương Quỳnh Anh. Cụ thể, nam ca sĩ tâm sự: “Bên này mọi người chuẩn bị đón giáng sinh rồi đó em. Năm nay, Noel anh lại xa nhà rồi em ơi”. Dòng chia sẻ đầy cảm xúc thu hút này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

 

Theo đó, Tim đang có mặt tại Hàn Quốc công tác. Người đại diện của nam ca sĩ cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc ở đây. Tim cũng đồng thời là thành viên của ban giám khảo.

Sau khi xóa status cũ, Tim đăng 2 ảnh về bản thân. Ảnh: Saostar

Cả hai hoạt động này đều khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Ảnh: Saotar

Sau tất cả, Tim vẫn một mực chung thủy, dành trọn tình cảm cho bà xã mặc dù thời gian qua, dư luận xôn xao vụ loạt ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều người nghi ngờ cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, Bình Mình đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng loạt ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong một bộ phim. Còn về phía Tim và Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.

 

Dòng trạng thái cho thấy ca sĩ vẫn rất nặng tình với "bà xã". Ảnh: Saostar

Cách đây không lâu, Tim còn chia sẻ một bài viết về mình với tiêu đề “7 năm mang tiếng đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!”, cùng dòng chú thích: “1.000 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em”. Theo Saostar.

Giữa bão dư luận, Tim từ chối trả lời mọi câu hỏi. Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Hàng ngày, anh đưa đón con trai Sushi đi học.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo