Văn hóa

Mai Ngô gây "sốc" khi muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn vũ

Võ Hoàng Yến bật cười, Phạm Hương giật mình khi Mai Ngô tuyên bố muốn trở thành Quán quân Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Tối qua (7/10), tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng. Xuyên suốt tập 2, top 70 thí sinh sẽ được rèn luyện kỹ năng catwalk cũng như thần thái tỏa sáng của một hoa hậu dưới sự hướng dẫn của host Phạm Hương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Ở nội dung đầu tiên, các cô gái được hướng dẫn các kỹ năng catwalk cơ bản, trong đó có kỹ năng giữ thăng bằng với một cuốn sách đặt trên đầu. Đáng chú ý, trong khi tiết học đang diễn ra thì Mai Ngô cùng 2 thí sinh khác tự ý rời khỏi khu vực ghi hình để có không gian luyện tập riêng. 

Thấy vậy, Phạm Hương đã ngay lập tức yêu cầu các cô gái này quay trở lại khu vực ghi hình. Đương kim Hoa hậu Việt Nam răn đe: "Đang trong giờ huấn luyện, các em không được phép rời hàng khi chị chưa cho phép. Các em có thể tự luyện tập, nhưng phải đứng trong khu vực này để lắng nghe lời góp ý của cố vấn", báo Vietnamnet đưa tin.

Mai Ngô tỏ thái độ khó chịu khi bị nhắc nhở. Ảnh: Vietnamnet

Trước thái độ bất hợp tác của Mai Ngô, Võ Hoàng Yến lên tiếng: "Chúng tôi tôn trọng các bạn thì chúng tôi mới ngồi đây". Phạm Hương bày tỏ: "Chúng tôi không muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua".

Tiếp đến trong phần huấn luyện đi catwalk với váy dạ hội, ngay khi bước tới trước mặt Võ Hoàng Yến và Phạm Hương để tự giới thiệu về bản thân, Mai Ngô dường như đã mất điểm khi có vẻ thiếu tự tin trong phần trả lời của mình bởi cô nói bị dính chữ, không rõ ràng.

"Xin chào, tôi tên là Ngô Thị Quỳnh Mai, tôi đến từ TP.HCM. Tôi muốn cho khán giả biết rằng, bất kì cô gái nào cũng có thể ước mơ trở nên xinh đẹp hơn trở thành Quán quân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô nói.

Câu trả lời này của Mai Ngô đã khiến cố vấn Võ Hoàng Yến bật cười, trong khi đó, host Phạm Hương đã chỉnh lại cho Mai Ngô đồng thời hỏi cô khi ở bên trong đã chuẩn bị kĩ càng cho những gì mình nói hay chưa, báo VTC đưa tin.

Cố vấn Võ Hoàng Yến dành lời khuyên cho Mai Ngô, rằng cô nên đứng lại và hít một hơi thật sâu trước khi bắt đầu phần giới thiệu của mình "bởi có những chữ chị không nghe được em nói gì cả, để khẳng định sự tự tin đừng nên chớp mắt quá nhiều".

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo