Văn hóa

Mai Phương Thúy tung ảnh "nóng bỏng" trên biển

Trong loạt ảnh mới, Mai Phương Thúy chọn đồ tập khỏe khoắn, khoe khéo đường cong “nóng bỏng” trên biển Nha Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuối tuần vừa qua, hoa hậu Mai Phương Thúy và ê kíp của cô đã thực hiện một bộ ảnh ở phố biển Nha Trang, nhân dịp người đẹp tới đây để quay quảng cáo, theo tin tức trên báo Dân việt.

Mai Phương Thúy vừa tung bộ ảnh đầy "nóng bỏng" trên biển Nha Trang. Ảnh An ninh thủ đô. 

Có thể nói sau 10 năm đăng quang và không tham gia nhiều hoạt động showbiz, hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được sức “nóng” nhờ vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. 

Tuy có sự nghiệp vững vàng nhưng Mai Phương Thúy không hề đề cập đến chuyện kết hôn hay chia sẻ về bạn trai dù có rất nhiều tin đồn về người đàn ông giàu có của cô.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu cho thấy cô ngày càng xinh đẹp, hiện đại và thời thượng hơn bởi sự quan tâm đầu tư đặc biệt cho phong cách thời trang, báo An ninh thủ đô đưa tin. 

Chính vì thế, tuy không còn tham gia các hoạt động trong giới showbiz, nhưng Mai Phương Thúy vẫn là  luôn là khách mời VIP quen thuộc trong những sự kiện tầm cỡ của làng giải trí.

Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ lĩnh vực kinh doanh đã giúp Mai Phương Thuý được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn của showbiz Việt. Cùng ngắm hình ảnh "nóng bỏng" của Mai Phương Thúy được báo An ninh thủ đô đăng tải.

 


Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo