Văn hóa

Mãn hạn tù, Minh béo sẽ làm lại cuộc đời tại Việt Nam?

Trước thông tin Minh béo được mãn hạn tù và sắp về Việt Nam, đồng nghiệp và người hâm mộ đều hy vọng anh sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời tại quê hương.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/12 tới, nam danh hài sẽ thụ án đủ 270 ngày và sẽ được chuyển sang Cục quản lý di trú Mỹ (ICE) trong vòng 72 giờ để làm thủ tục trục xuất về nước. Do Minh Béo không phải là công dân Mỹ nên anh không cần thực hiện án treo tại địa phương mà sẽ phải về nước khi mãn hạn tù. Có khả năng Minh Béo sẽ về Việt Nam trong 1-2 tuần tới.

Phía bị hại không có mặt tại tòa nhưng gửi thư riêng xin được giữ bí mật và không yêu cầu mức bồi thường. Nam danh hài chỉ phải trả mức phí thủ tục khoảng 370 USD cùng vé máy bay một chiều để trở về nước.

Đón nhận tin này, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết với anh đã chia sẻ những suy tư của họ về Minh Béo. 

Minh béo sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Mặc dù tới thời điểm hiện tại, nhân viên sân khấu Sao Minh Béo cho biết Minh Béo vẫn chưa được ai mời show diễn khi trở về Việt Nam nhưng nhiều người hy vẫn hy vọng rằng, khi trở lại Việt Nam, mọi người sẽ cho nam diễn viên một cơ hội để làm lại cuộc đời sau nhiều biến cố vừa qua, báo Đất Việt đưa tin.

Lê Sang - Quản lý sân khấu Sao Minh Béo cho biết trên báo Tuổi trẻ: "Từ sau sự cố của anh Minh Béo, sân khấu chúng tôi vẫn duy trì hoạt động. Mỗi tuần diễn hai suất. Suất 20h tối thứ bảy diễn các vở kịch người lớn như Những linh hồn không chết, Chợ trời, Giai điệu tình yêu.

Suất 9h sáng chủ nhật dành cho thiếu nhi với các vở kịch: Nàng tiên cá, Ăn khế trả gì? Alibaba và 4 tên cướp. Nói chung các suất kịch người lớn tương đối yếu còn các suất diễn thiếu nhi khả quan hơn, suất thấp nhất được khoảng 200 em, còn đông thì hết rạp.

Diễn viên thì bên cạnh một số anh chị kiên trì trụ lại, cũng có một số người ra đi, chúng tôi cũng cố gắng phát triển lực lượng diễn viên trẻ để thay thế.

Trong tình hình như thế, anh Hồng Phước Kiên - anh ruột Minh Béo vẫn phải bù lỗ hàng tháng. Gần một tháng nay, anh Kiên qua Mỹ lo cho anh Minh nên tôi cũng không liên lạc được nhiều.

 

Trước mắt thì trong dịp tết này chúng tôi không kịp tập vở mới nên sẽ diễn lại các vở cũ còn ăn khách. Theo kế hoạch chúng tôi sẽ diễn kịch tết từ mùng 1 đến mùng 7. Anh em cũng mong đợi tin Minh Béo, trước là mong anh bình an, sau đó khi anh về sẽ cùng bắt tay tính toán cho những hoạt động sắp tới."

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo