Văn hóa

Mãn nhãn với màn song ca của Sơn Tùng M-TP và Phó TGĐ Viettel

Phó tổng giám đốc Viettel là cái tên nổi tiếng với các bạn trẻ khi cover nhiều ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP. Tối qua 16/7, lần đầu tiên fans hâm mộ được chiêm ngưỡng màn song ca của "cặp đôi" này.

Tối 16/7, dàn sao Việt đình đám đã tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Dự kiến, 19h chương trình mới diễn ra nhưng từ chiều, cả khu vực phố đi bộ và những tuyến đường lân cận đã xảy ra tình trạng kẹt cứng bởi khán giả yêu thích Sơn Tùng M-TPĐông Nhi, Isaac...

Fans Sơn Tùng rất đông tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Dân Việt

Sơn Tùng M-TP đã phải rất khó khăn lắm mới di chuyển vào được bên trong hậu trường. Anh được lực lượng bảo vệ đông đảo hộ tống giữa sự vây kín của người hâm mộ. Thậm chí nhiều lần bảo vệ phải sử dụng roi điện để trấn át sự cuồng nhiệt của fan quá khích.

Tuy nhiên, bù đắp lại tất cả, Sơn Tùng M-TP đã chiêu đãi những khán giả đứng suốt nhiều giờ ở phố đi bộ bằng bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Anh biểu diễn hàng loạt bản hit đình đám như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua..., báo Dân Việt đưa tin.

Sơn Tùng M-TP và Phó TGĐ Viettel. Ảnh: Zing.vn

Có lẽ tiết mục khiến khán giả thích thú nhất chính là màn song ca ngẫu hứng của Sơn Tùng với Phó tổng giám đốc Viettel trong ca khúc "Em của ngày hôm qua".

Phó TGĐ Viettel Lê Đăng Dũng, người từng gây sốt với những bản cover ca khúc của Sơn Tùng lên sân khấu cùng song ca đã tạo nên một tiết mục ngẫu hứng thú vị, báo Zing.vn đưa tin.

Sơn Tùng song ca cùng Phó tổng giám đốc Viettel trong ca khúc "Em của ngày hôm qua". Ảnh: Zing.vn

Sơn Tùng M-TP gửi lời cảm ơn đến ông Lê Đăng Dũng đã yêu mến và dành nhiều tình cảm khi thể hiện lại những ca khúc của anh và tạo được sự chú ý. Nam ca sĩ cũng khen ngợi giọng hát U60 của ông Dũng rất hay và truyền cảm.

 

Đêm nhạc bùng nổ sau đó với các tiết mục của Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo