Hỗ trợ doanh nghiệp

Manulife Việt Nam được đánh giá “uy tín nhất” và “tốt nhất”

(DNVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín nhất”, nằm trong “Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương".

Đây là kết quả cuộc khảo sát được tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung Tâm Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương, Tạp Chí Kinh Tế Châu Á - Thái Bình Dương, Tổ chức Đánh giá Chất lượng Quốc tế QMS (Australia); do Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam chủ trì nhằm khảo sát và tôn vinh các đơn vị có thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ uy tín chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường. Cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 5/2016, sau hơn 4 tháng triển khai với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp.

Bà Bùi Thị Kim Quy – Giám đốc phụ trách Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hội Nhập Châu Á - Thái Bình Dương".

Trước đó, Manulife Việt Nam cũng vừa được trao tặng Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Life Insurance Company Vietnam 2016) do Tạp chí International Financial Magazine, một trong những tạp chí uy tín trong ngành tài chính thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh, trao tặng.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Là công ty hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ, uy tín của doanh nghiệp và niềm tin của khách hàng là yếu tố then chốt và khởi nguồn cho sự phát triển của công ty. Được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất và tốt nhất là niềm vinh dự và cũng là động lực rất lớn để Manulife Việt Nam tiếp tục mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất”.

Không chỉ có được niềm tin vững chắc từ khách hàng của hơn 640.000 hợp đồng sau hơn 17 năm hoạt động, Manulife Việt Nam là một trong số ít các doanh nghiệp được sự công nhận chính thức từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vì liên tục có những đổi mới trong sản phẩm và dịch vụ cũng như có những đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo