Hỗ trợ doanh nghiệp

Masan Consumer bắt tay hợp tác với nhà sản xuất xúc xích Jinju Ham Hàn Quốc

(DNVN) - Masan Consumer mới đây đã công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (SNF) ký hợp tác chiến lược với Jinju Ham, một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Doanh nghiệp này dự kiến sẽ đưa sản phẩm mới ra thị trường vào cuối năm nay và đặt mục tiêu thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến của người dân Việt Nam lên 20 - 50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian tới.

Ảnh minh họa.

 Hiện nay, Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”. Công ty Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Jinju Ham có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến và hiện đang sở hữu nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu.

Theo đại diện của Masan Consumer chia sẻ: Mục tiêu của Masan Jinju là mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt độc đáo và thơm ngon. Trong đó phải đáp ứng những yêu cầu về dinh dưỡng và giá cả hợp lý đối với người tiêu dùng. Tôi tin tưởng việc hợp tác với Jinju sẽ là tiền đề để chuyển đổi ngành thịt chế biến ở Việt Nam thực hiện được sứ mệnh của chúng tôi trong một thời gian tới.

Còn về phía Jinju Ham nhận định rằng: Thị trường thịt chế biến của Việt Nam có những yếu tố giống như Hàn Quốc và Trung Quốc cách đây khoảng 20 năm. Ngành hàng này vẫn còn đang rất sơ khai, và chiếm dưới 1% vào mức tiêu thụ thịt của toàn thị trường. Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ tạo điều kiện cho Masan-Jinju thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến lên 20% - 50% trong dài hạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ đi đầu và dẫn dắt sự chuyển đổi này, đồng thời tạo dựng vị thế đứng đầu thị trường trong 5 năm tới.

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo