Văn hóa

Mẫu nhí Việt đạt giải nhất cuộc thi Little Miss Universe 2018

Hôm 8/5, bé Lan Vy giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lan Vy tham gia cuộc thi 'Little Miss Universe 2018' lần thứ 17 tổ chức từ 4/5 đến 9/5 tại thành phố Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ).

Lan Vy chia sẻ trên trang cá nhân: 'Đêm nay sẽ lại mất ngủ khi lần đầu tiên con đại diện châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đã được vinh danh với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ nhí - Little Miss Universe 2018 tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra con còn được vinh danh ở hạng mục Thí sinh được yêu thích nhất - Miss Internet, giải Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Best in Ball Dress'.

Lan Vy nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả trong nước khi khoe hình ảnh cúp và chứng nhận vừa giành được tại cuộc thi.

Các thí sinh trải qua nhiều vòng thi như phần tự giới thiệu, ứng xử, kỹ năng biểu diễn catwalk, thi tài năng, thi trang phục dân tộc và thi trang phục dạ hội.

Bé Lan Vy, sinh năm 2005, đang học lớp 7 trường Quốc tế Úc. Em là một trong những gương mặt quen thuộc của các sân khấu thời trang thiếu nhi. 

Gia đình cô bé cho biết, đến với cuộc thi lần này, Lan Vi được trang bị chu đáo từ trang phục, kiến thức, các tài năng về hát ,vũ đạo. Đồng thời cô bé còn được huấn luyện bài bản các kỹ năng giao tiếp, ứng xử cùng với giáo viên của trường Anh ngữ quốc tế .

Lan Vy có nhiều kinh nghiệm vì đã từng tham gia các cuộc thi như Siêu mẫu nhí quốc tế 2015, Hoa hậu nhí Á - Âu 2017 và nhiều sân chơi dành cho các bé lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, mẫu nhí được Chung Thanh Phong chăm chút về phần trang phục dạ hội. Nhà thiết kế còn thực hiện 10 bộ trang phục cho Lan Vy tham gia các hoạt động khác trong khuôn khổ của chương trình.

Chung Thanh Phong chia sẻ, anh từng thực hiện trang phục cho nhiều người mẫu, người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc, nhưng đây là lần đầu tiên anh thiết kế váy áo cho mẫu 13 tuổi. Theo anh, trang phục cần đảm bảo giúp người mặc lộng lẫy và tỏa sáng nhưng vẫn phải phù hợp với lứa tuổi.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh và trang điểm Tee Le.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo