Văn hóa

MC Anh Tuấn dẫn đoàn moto diễu hành trước đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

Sáng 26/2, MC Anh Tuấn đã dẫn đầu đoàn moto "khủng" diễu hành nhằm tưởng nhớ một năm ngày mất người anh lớn Trần Lập và cổ vũ cho live show Trần Lập – Hẹn gặp lại.

Sáng 26/2, Ban nhạc Bức Tường cùng toàn thể thành viên trong đội xe phân khối lớn đã diễu hành để khởi động cho đêm diễn tưởng nhớ cố nhạc sỹ Trần Lập tối cùng ngày tại Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Đoành xe hẹn gặp tại  Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Ảnh Zing news. 

MC Anh Tuấn, một thành viên trong ban tổ chức đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại!" cho biết, ban nhạc Bức Tường và toàn thể thành viên đội xe môtô phân khối lớn sẽ diễu hành khắp Hà Nội để lấy khí thế cũng như để "mời anh về với đêm diễn". Đích thân MC Anh Tuấn đã chạy chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của cố nghệ sỹ Trần Lập. 

MC Anh Tuấn cho biết anh cảm thấy rất xúc động vì chỉ sau một lời kêu gọi của anh trên mạng xã hội mà đã tập hợp được đông đủ anh em tham gia. Trong cuộc diễu hành xe phân khối lớn này, MC Anh Tuấn đi chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của cố nghệ sĩ Trần Lập, báo Zing news đưa tin. 

Sinh thời, cố nghệ sĩ Trần Lập đam mê khám phá những cung đường trên xe phân khối lớn. Và anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều anh em biker ở Hà Nội. 

 MC Anh Tuấn đã dẫn đoàn đi qua những cung đường lớn, thoáng và mật độ giao thông không cao. ẢNh Zing news.

Để tránh làm ảnh hưởng đến người tham gia giao thông, MC Anh Tuấn đã dẫn đoàn đi qua những cung đường lớn, thoáng và mật độ giao thông không cao. Cụ thể đoàn diễu hành chạy theo lộ trình cung Thể thao Quần Ngựa - Đào Tấn - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - cầu Đông Trù- cầu Chương Dương - Yên Phụ - Thanh Niên – Thụy Khê - Văn Cao.     

Thu Anh, một thành viên của đội xe Ducati cho biết cô cảm thấy rất xúc động vì lần đầu tiên được tham dự một cuộc diễu hành quy mô lớn như thế này. Đặc biệt, qua chuyến đi này, Thu Anh muốn bày tỏ lòng ngưỡng mộ với cố nghệ sĩ Trần Lập.    

 

Đoàn xe đi qua cầu Nhật Tân. Ảnh Dân việt.

Trước đó, với mong muốn một lần nữa thực hiện ý nguyện cao đẹp của Trần Lập, gia đình nhạc sĩ cùng ban nhạc Bức Tường và những người bạn thân thiết đã quyết định tổ chức một đêm điễn duy nhất mang tên "Trần Lập: Hẹn gặp lại" vào ngày 26/2/2017 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội. 

Không chỉ tôn vinh sự nghiệp và những cống hiến của Trần Lập trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, đêm nhạc còn mong muốn truyền đi những thông điệp giàu cảm hứng của anh, thông điệp về nghị lực và khát vọng sống.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo