Văn hóa

MC Phan Anh: "Một đồng từ thiện tôi cũng không động đến"

Trước những tin đồn về sự gian dối trong việc làm từ thiện với số tiền 24 tỷ, MC Phan Anh cho biết anh không dại đụng đến dù chỉ một một đồng và không thích đôi co giải thích.

Trước những tin đồn về việc thiếu minh bạch trong việc sử dụng quỹ từ thiện, trưa 25/11, tại TP.HCM, MC Phan Anh cùng nhóm từ thiện "Phan Anh cùng những người bạn" đã có buổi gặp gỡ với diễn viên Chi Bảo, người đại diện quỹ Hiểu về trái tim để trao tặng 2 tỉ đồng giúp các em nhỏ ở khu vực miền Trung chữa trị bệnh tim bẩm sinh.

MC Phan Anh trao tấm biển tượng trưng số tiền 2 tỉ đồng cho quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo. Ảnh: MTG

Tại buổi gặp gỡ, Phan Anh cũng đã mang rất nhiều hoa cúc hoạ mi từ Hà Nội vào để tặng cho những người bạn. Đây cũng là một thông điệp mà Phan Anh muốn nhắn gửi đến mọi người về sự trong sáng, minh bạch của mình sau những nghi ngờ và đồn thổi thiếu thiện chí của một bộ phận dư luận.

Với thời gian ngắn ngủi khi lưu lại TP.HCM, MC Phan Anh đã dành riêng cho phóng viên báo điện tử Một Thế Giới cuộc trao đổi về những vấn đề liên quan đến việc sử dụng số tiền 24 tỉ đồng trong đợt vận động trợ giúp đồng bào miền Trung vừa qua.

MC Phan Anh. Ảnh: Zing

Anh thẳng thắn phát biểu: “Tôi nghĩ một phần lỗi tại mình vì chưa cung cấp cho người ta hết thông tin. Tôi cũng hơi trẻ con khi cho rằng niềm tin đôi khi phải trả giá. Chúng ta cần có thời gian. Sau này tôi cung cấp hết thông tin và mọi người đã tin tưởng thì sẽ có bài học để ai đó luôn cẩn thận với phát ngôn của mình”, báo Zing.news đưa tin.

“Tôi nói với các mạnh thường quân cùng chung tay với tôi hãy yên tâm, một đồng tôi cũng không động đến. Bạn bè tôi đều là những trí thức, tôi không dại dột làm những chuyện như vậy. Còn với những người không hiểu, tôi không bận tâm nhiều, cũng không đôi co cũng không giải thích”, anh nói thêm.

Ngoài ra, MC Phan Anh khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng làm hết những gì mà mình có thể như thời gian, công sức, tiền bạc... để bảo vệ miền tin của mọi người đã dành cho mình. Cái đó rất quan trọng, khi có niềm tin rồi thì chúng ta có thể làm được mọi thứ. Nếu mà ai đó có nghĩ Phan Anh gian dối, Phan Anh chỉ có thể nói rằng: Mọi người có quyền nghĩ thế, bởi niềm tin không phải là một câu chuyện dễ dàng. Nhưng mọi người cũng phải cho mình một cơ hội là cho Phan Anh một thời gian để hoàn thành công việc của mình, sau đó báo cáo lại cho mọi người đầy đủ, để khi đó mọi người có thể hiểu rằng đã tin tưởng Phan Anh một cách trọn vẹn. Và chắc rằng trong xã hội này còn có rất nhiều người như thế để chúng ta tin tưởng."

 

Thời gian này sức khỏe của Phan Anh không được tốt, nhiều người luôn hy vọng rằng anh sẽ giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công việc từ thiện của mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo