Văn hóa

Mẹ chồng cũ ngầm khen Trương Bá Chi nuôi dạy con khéo

Bà Địch Ba Lạp dành những lời đầy thiện cảm khi nhắc về các cháu trai Quintus và Lucas.

Ngày 2/8, bà Địch Ba Lạp dự sự kiện khai trương một tiệm cafe tại Hong Kong. Khi phóng viên hỏi thăm bà có kế hoạch gì cho ngày sinh nhật cháu trai Lucas (2/8) không, bà nói đã chuẩn bị quà cho bé. Bà Địch cũng dành cho Lucas những lời khen ngợi: "Thằng bé rất ngoan ngoãn. Tôi và ông Tạ Hiền đều nhận thấy rằng hai đứa bé được giáo dục, dạy dỗ rất tốt". Những lời khen của bà Địch được cho là hướng tới con dâu cũ Trương Bá Chi - người trực tiếp nuôi dạy hai bé Lucas và Quintus. 

Bà Địch Ba Lạp hết lời khen các cháu nội khi được phóng viên phỏng vấn tại sự kiện ở Hong Kong hôm 2/8.

Trước đó, bố đẻ Tạ Đình Phong - ông Tạ Hiền - nhiều lần trả lời phỏng vấn cũng nhấn mạnh ông quý mến Trương Bá Chi và luôn hài lòng với phương pháp dạy dỗ con của cô. Bá Chi hiện cho hai cậu nhóc học tại một trường quốc tế ở Hong Kong với chi phí khá đắt đỏ. 

Bá Chi cho thấy thực lực kinh tế khi vừa tậu nhà mới sang trọng. 

Từ khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi nỗ lực làm tốt vai trò người mẹ với hai cậu nhóc Lucas, Quintus. Một nguồn tin cho hay không động vào tiền trợ cấp của chồng cũ, ngôi sao Sư tử Hà Đông một mình lăn lộn kiếm tiền để nuôi dưỡng các con. Năm ngoái, thu nhập của cô vào khoảng 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD). Nổi tiếng kinh doanh bất động sản "mát tay", cô mới tậu một biệt thự ở khu Tai Po Kang Paradise giá hơn 3 triệu USD, ngôi nhà đang được trang trí lại trước khi đưa vào sử dụng. Hiện tại, bà mẹ hai con đang đứng tên 3 ngôi nhà, giá ước tính khoảng 170 triệu NDT (gần 25 triệu USD). 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo