Quốc tế

Mẹ ruột bị phiến quân hành quyết vì khuyên con rời bỏ IS

(DNVN) - Dư luận đang chấn động trước tin một thành viên IS đã hành quyết chính mẹ ruột của mình trước đám đông ở Raqqa, Syria vì bà khuyên con rời bỏ IS.

Hãng thông tấn RT dẫn thông tin từ Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria cho biết người mẹ bạc mệnh ở độ tuổi 40 đã cảnh báo cậu con trai (khoảng 20 tuổi), một thành viên của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) rằng không quân Nga liên minh quốc tế do Mỹ đứng đầu sẽ quét sạch IS và khuyên đứa con hãy rời khỏi thành phố Raqqa 'cao chạy xa bay' với bà.

IS hành quyết dã man các nạn nhân của chúng.

Tuy nhiên, sau đó chính đứa con bà mang nặng đẻ đau đã tố ý kiến của bà với các thành viên khác trong IS. Sau đó chính đứa con bất hiếu này đã hành quyết bà gần một tòa bưu điện nơi bà đã làm việc tại đây trước mặt hàng trăm người dân ở thành phố Raqqa, Syria vào hôm 14/1.

Trước nay, phiến quân IS đã xử tử hàng trăm người ở các khu vực chúng kiểm soát với cáo buộc làm gián điệp cho kẻ thù hay có các hành vi vi phạm luật Hồi giáo cực đoan. 

Tuy nhiên việc con ruột tố và hành quyết mẹ thì không ai có thể tưởng tượng nổi. Tội ác của IS đã đi đến tận cùng giới hạn tàn ác của con người.

Nên đọc
Thu Phương (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo