Văn hóa

Mẹ T.O.P khóc nức nở thông báo bệnh tình con trai

T.O.P, thành viên của ban nhạc BigBang hiện đang trong tình trạng nguy kịch do nghi dùng thuốc quá liều. Mẹ anh bật khóc cho biết con trai có thể bị tổn thương não.

Sáng ngày 7/6, mẹ của nam rapper đã xuất hiện với bộ dạng tiều tụy cùng quản lý của T.O.P để đưa ra câu trả lời chính xác đến các phóng viên đang tập trung bên ngoài sảnh bệnh viện, theo tin tức trên Saostar.vn

Vì trước đó, có quá nhiều cánh truyền thông túc trực làm chật kín lối vào của bệnh viện nên nhân viên trật tự đã yêu cầu họ giữ đúng cự ly nhằm tránh ảnh hưởng công tác cứu chữa. 

T.O.P, thành viên của BigBang và mẹ. Ảnh Saostar

Và trong khi YG Entertainment chưa lên tiếng về tình trạng của T.O.P thì đã có nhiều tờ báo cập nhật liên tục thông tin phục hồi sức khỏe của anh.

Trước sự việc, mẹ của nam ca sĩ nói rõ: “Có phải bệnh viện đã nói rằng T.O.P đang ngủ say không? Cảnh sát nói với tôi là họ chưa bao giờ phát ngôn rằng nó tỉnh lại nhưng tại sao lại có những bài báo viết rằng nó đã tỉnh? Bác sĩ nói rằng lưỡi nó bị khô, thiếu oxy lên não nên có thể não bị tổn thương. Hiện nó đang phải đeo mặt nạ oxy.”

Bà đau lòng nói thêm: “Khi T.O.P đến bệnh viện, nó đã bất tỉnh. Nó vẫn chưa lấy lại ý thức, dường như các phương tiện truyền thông đã đưa sai sự thật. Xin hãy dừng việc đó lại”.

Theo nhiều nguồn tin, T.O.P đã thường xuyên dùng thuốc an thần từ năm 2016, cho tới khi anh bị quá liều khiến rơi vào tình trạng nguy kịch. T.O.P cũng đã từng thừa nhận về chuyện dùng thuốc an thần của mình, theo báo Thể thao & Văn hóa. 

Nguồn tin từ Sở Cảnh sát Seoul cũng cho biết, T.O.P thường xuyên dùng thuốc an thần kể cả khi đang thực hiện nghĩa vụ. Việc T.O.P dùng thuốc an thần trong thời gian ở quân ngũ có nghĩa là anh được kê đơn để sử dụng loại thuốc này. “T.O.P thường xuyên uống thuốc an thần nhưng anh dùng quá liều bình thường” – nguồn tin cảnh sát cho biết.

 

Quân đội Hàn Quốc đã có lệnh cấm bất cứ ai dùng loại thuốc này trong thời gian ở quân ngũ và chỉ được phép dùng thuốc an thần sau khi trình đơn kê sử dụng loại thuốc này. 

Sau đó, bác sĩ quân y mới giao thuốc cho người được phép sử dụng. Tuy nhiên, trong cả những trường hợp như vậy thì việc sử dụng bất cứ loại thuốc nào cũng bị coi là vi phạm nặng nề.

Hồi năm 2016, T.O.P tiết lộ rằng anh đã uống thuốc an thần trước khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện truyền hình Radio Star của kênh MBC nhằm giảm bớt căng thẳng.

“Tôi đã quá lo lắng khi tới tham gia chương trình này và đã uống thuốc an thần. Tôi đã khóc rất nhiều và cảm thấy mình nhạy cảm hơn khi ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự đang tới gần” – T.O.P nói.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Saostar, Thể thao )
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo