Văn hóa

MenVodka Aro sẽ tài trợ cho giải bóng đá cúp Độc Lập

Chiều nay (7/8), tại Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo phát động Giải bóng đá tranh Cúp Độc lập năm 2013. Giải đấu do Kênh truyền hình cáp Việt Nam Style phối hợp với Công ty cổ phần Hương Vang tổ chức với sự tài trợ độc quyền của MenVodka Aro.

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/8, tại sân bóng Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các cơ quan, đoàn thể, khối ngành khác nhau đang công tác tại Hà Nội.

 

Giải bóng đá tranh cúp Độc lập - Men'Vodka Aro 2013 do Kênh Styletv - Đài THVN tổ chức với đối tượng tham gia là các cán bộ, nhân viên các đơn vị: Kênh Styletv, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Truyền hình số vệ tinh K+, Báo Nhân dân, Báo Thanh niên, Kênh truyền hình VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam, Ngân hàng HSBC, Báo điện tử Vietnamnet, Báo Dân trí, An Ninh TV, Báo Pháp luật, Đài Truyền hình Hà Nội và thương hiệu Men'Vodka Aro. Các đội bóng sẽ được chia làm 4 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất - nhì mỗi bảng đi tiếp và đấu Tứ kết - Bán kết - Chung kết. 

 

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải vô địch, 1 giải nhì, 2 giải ba, ngoài ra còn một số giải phụ bao gồm: Giải cá nhân xuất sắc, giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (Trường hợp có từ hai cầu thủ trở lên ghi được số bàn thắng nhiều nhất bằng nhau, giải thưởng sẽ được chia đều cho các cầu thủ đó).
 
Cùng với việc tăng số đội từ 12 ở giải đầu tiên lên thành 16 đội ở giải lần này cũng như sự chuẩn bị lâu dài, chu đáo đã cho thấy quyết tâm và sự cố gắng để có được một giải đấu thành công và hướng đến thường niên từ ban tổ chức và nhà tài trợ Men'Vodka Aro. 
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo