Văn hóa

Mẹo hay không thể bỏ qua khi du lịch biển dịp Hè

Những mẹo nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng lại giúp bạn có một chuyến du lịch biển an toàn và đáng nhớ.

Kem chống nắng: Kem chống nắng là vật dụng bắt buộc phải mang theo khi bạn ra ngoài, nhất là du lịch biển. Một lọ kem chống nắng nhỏ không chiếm nhiều diện tích trong hành lý nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ làn da của bạn.

Hành lý nhẹ nhàng: Chúng ta thường mắc sai lầm là mang quá nhiều đồ không cần thiết nhưng khi đi biển, bạn không cần một đôi giày cao gót hay một bộ váy thật lộng lẫy mà chỉ cần vài bộ đồ thật thoải mái và mát mẻ.

Luôn mang theo một chiếc sarong: Bạn nên có một chiếc sarong trong hành lý đi biển của mình bởi nó sẽ giúp bạn có những tấm ảnh đẹp và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau.

Mang thêm đồ lót: Đồ lót rất nhỏ gọn và không cần nhiều diện tích nên bạn hãy mang thêm vài bộ để dùng đến khi cần thiết.

Chuẩn bị trước trang phục: Bạn nên chuẩn bị những thứ này ngay từ đầu vì khi để đến phút cuối, bạn thường cố mang thật nhiều đồ nhưng lại bỏ quên những thứ quan trọng. Bạn cũng nên xem trước về điểm đến để lựa chọn trang phục và phụ kiện cho phù hợp.

Luôn mang theo túi chống nước: Vật dụng này sẽ là một "bảo bối" thần kỳ để bạn đựng những đồ dùng quan trọng và cần thiết như: kem chống nắng, nước, kính râm, quần áo ướt, máy ảnh…

Học cách xác định mức thủy triều: Một chuyến đi biển có thể rất vui nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Nếu bạn không giỏi bơi, hãy tìm hiểu những kiến thức cơ bản về thủy triều để có một chuyến đi trọn vẹn và an toàn.

Mang dép xỏ ngón: Thay vì mang giày hay những đôi dép đắt tiền, bạn nên mang theo dép xỏ ngón để đi lại thoải mái và dễ dàng phủi cát đi.

Chụp thật nhiều ảnh: Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ thì điều quan trọng nhất là hãy tận hưởng chuyến đi của mình nhiều nhất có thể. Hãy ghi lại mọi khoảnh khắc bằng những bức ảnh thật đáng nhớ.

Nên đọc

Theo VOV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo