Hỗ trợ doanh nghiệp

Metro chuẩn bị 3.000 tỉ đồng phục vụ Tết Ất Mùi

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3.000 tỉ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp Tết Ất Mùi sắp tới.

Khách hàng mua sắm tại Metro

Ông Nguyễn Vũ Thuận, Phó Giám đốc Thu mua và Kinh doanh Công ty  Metro cho biết, năm nay Metro đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3.000 tỷ đồng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… để đảm bảo không có tình trạng thiếu hàng hay tăng giá đột biến.

 
Trong đợt này, Metro liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 12/2014 đến hết tháng 2/2015 cho hơn 15,000 mặt hàng với các chủ đề như Hội chợ hàng nông sản, Hội chợ hàng gia dụng, Thế giới bánh kẹo, Thế giới đồ uống… trong thời gian cận Tết với mức giảm từ 15-49%.
 
Theo khảo sát. các mặt hàng đồ uống, thực phẩm tươi sống, chất tẩy rửa vẫn là mặt hàng được ưu tiên lựa chọn và luôn được khách hàng dự trữ cao nhất trong các mặt hàng tiêu dùng Tết. Để hỗ trợ nhóm khách hàng này, Metro đã đưa ra chương trình hỗ trợ dự trữ hàng Tết thông qua các chương trình khuyến mãi, dịch vụ chuyên nghiệp và quà tặng kèm hấp dẫn.
 
Ngoài giá cả ổn định, không để xảy ra tình trạng sốt giá, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được Metro đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sản phẩm an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn mở rộng thời gian hoạt động từ 5 giờ đến khuya từ ngày 6-2 đến 18-2 nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong thời điểm cận Tết.
 
Được biết, công ty đang áp dụng nhiều chương trình giảm giá liên tục nhằm kích cầu và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp kinh doanh hiệu quả trong trong dịp Tết năm nay.
Theo DDDN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo