Hỗ trợ doanh nghiệp

Miễn nhiệm sếp phó PVC không liên quan đến việc cựu lãnh đạo bị bắt

(DNVN) - Đại diện Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) xác nhận có việc miễn nhiệm ông Trần Minh Tuấn nhưng việc này không liên quan đến quyết định khởi tố các lãnh đạo trước đó.

Như tin tức đã đưa, ngày 17/9, Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã thông báo Quyết định của HĐQT Tổng công ty về việc thôi giữ chức Phó tổng giám đốc.

Theo đó, HĐQT quyết định cho ông Trần Minh Tuấn thôi  Tổng công ty Xây lắp Dầu khí Việt Nam theo nguyện vọng cá nhân. Ông Trần Minh Tuấn có trách nhiệm bàn giao công việc hiện đang đảm nhận và giải quyết các tồn tại, vướng mắc (nếu có) theo quy định của Tổng công ty PVC và pháp luật hiện hành.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến và Trần Minh Tuấn (hai người đứng giữa) trong ngày nhận quyết định chức Phó tổng giám đốc PVC giữa tháng 8/2015. Ảnh TTO.

Ngoài ra, PVC cũng công bố thông tin khám xét nơi làm việc đối với ông Nguyễn Mạnh Tiến - Phó tổng giám đốc PVC. Cụ thể, chiều 16/9, Cơ quan cảnh sát Điều tra - Bộ công an đã thi hành lệnh khám xét nơi làm việc đối với ông Nguyễn Mạnh Tiến về việc cố ý làm trái của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Việc miễn nhiệm được đưa ra ngay sau thời điểm Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an quyết định khởi tố 4 lãnh đạo, nguyên lãnh đạo PVC, đặt ra nghi vấn việc miễn nhiệm này có liên quan đến vụ việc trên? 

Ngày 18/9, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Đồng - Phó Tổng giám đốc PVC xác nhận có việc miễn nhiệm ông Trần Minh Tuấn nhưng cho rằng việc này không liên quan đến quyết định khởi tố các lãnh đạo PVC trước đó.

Ông Đồng cho biết việc thực hiện miễn nhiệm chức vụ đối với ông Trần Minh Tuấn là theo nguyên vọng cá nhân xin từ trước đó.

Phó Tổng Giám đốc PVC nhấn mạnh việc miễn nhiệm ông Trần Minh Tuấn không liên quan đến quyết định khởi tố các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo PVC vừa qua.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo