Văn hóa

Miễn phí vé cho khách khi đi với cún cưng vào Đầm Sen dịp Tết Mậu Tuất

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% vé cho khách vào cổng khi dắt theo cún cưng - linh vật của năm.

Nhằm tạo không gian hấp dẫn để phục vụ nhu cầu vui xuân, đón tết của người dân và du khách, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức liên tục nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc từ ngày 15 đến ngày 25/2 (tức từ ngày 30 tháng Chạp đến mùng 10 Tết).

Với chủ đề “Tết Đầm Sen – chơi thả ga, thỏa khám phá”, không gian của công viên trong dịp Tết sẽ được trang hoàng lộng lẫy với Đường hoa Tết Mậu Tuất 2018 kéo dài gần 300m cùng hình ảnh gia đình chó sum vầy, hạnh phúc; các tiểu cảnh Khu vườn xuân, Vườn hoa ánh sáng tulip...

Đầm Sen miễn phí vé cho khách đi cùng cún cưng dịp Tết Âm lịch.

Ngoài ra, người dân và du khách cũng có thể hoài niệm và trở về với Tết xưa qua hình ảnh Phố ông Đồ cho chữ, thư pháp, câu đối đỏ được tổ chức xuyên suốt từ mùng 1 đến mùng 5 Tết tại Vườn Nam Tú Thượng Uyển; xem biểu diễn bay khinh khí cầu Airship và ngắm thành phố từ trên cao.

Đặc biệt, trong đêm giao thừa (15/2), Đầm Sen sẽ tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp tại cầu Cửu Khúc. Ban tổ chức cho biết, dịp này miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% vé cho khách vào cổng khi dắt theo cún cưng - linh vật của năm.

Nên đọc
Theo VOH
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo