Văn hóa

Minh Hằng bị 'soi' chiều cao khi ngồi 'ghế nóng' The Face

Sự chênh lệch về vóc dáng so với hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến khiến ca sĩ Minh Hằng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả.

Ngay khi nhà sản xuất công bố Minh Hằng trở thành huấn luyện viên của chương trình The Face Vietnam 2018, khán giả đã đặt cho nữ ca sĩ danh hiệu huấn luyện viên thấp nhất trong ba mùa.

Nhiều người thắc mắc bức ảnh poster và hình hiệu trông sẽ như thế nào khi chiều cao của Minh Hằng (1,65 m) chênh lệch nhiều so với Thanh Hằng (1,75 m) và Võ Hoàng Yến (1,78 m).

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến cởi bỏ giày cao gót khi chụp ảnh cùng Minh Hằng trong buổi casting, kết hợp ghi hình tại Hà Nội. Cụ thể, ba nữ huấn luyện viên trực tiếp tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng để thị phạm cho thí sinh.

Bức ảnh Thanh Hằng và Hoàng Yến đi chân trần chụp ảnh cùng Minh Hằng gây chú ý. Ảnh: BTC.

Một khán giả nhận xét: "Minh Hằng luôn bị chìm khi chụp chung vì chiều cao không cân xứng, dù đã đi giày cao gót. Nếu ba huấn luyện viên tương đồng vóc dáng, hình ảnh sẽ đẹp hơn". Người khác bình luận: "Khi đọ dáng Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, nhìn Minh Hằng giống thí sinh hơn".

Theo những ý kiến khác, khoảnh khắc Thanh Hằng và Hoàng Yến cởi bỏ giày gót nhọn để chụp hình cùng đồng nghiệp là hình ảnh dễ thương, thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp vì mục tiêu chung.

Người hâm mộ giọng ca Một vòng trái đất cho rằng Minh Hằng không có lợi thế chiều cao, nhưng thần thái và biểu cảm vẫn tốt, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quảng cáo.

Ngoài ra, một bức ảnh khác với góc chụp "dìm" vóc dáng, khiến đôi chân Minh Hằng chỉ còn một mẩu cũng được tung lên mạng và gây tranh cãi. Những người ủng hộ Minh Hằng quả quyết chân cô bị ngắn hoàn toàn do góc chụp, cố ý làm xấu nhân vật chính.

Số khác cho rằng bức ảnh này chỉ là một sản phẩm cắt ghép, chỉnh sửa, không phản ánh đúng thực tế. 

 

Ở một khoảnh khắc khác, nữ ca sĩ cũng bị "dìm" chiều cao vì góc chụp. Ảnh: FB.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, Minh Hằng cho biết trong suốt quá trình tham gia The Face, cô có stylist và ê-kíp hỗ trợ hình ảnh riêng, nhưng chưa bật mí lúc này.

Nữ huấn luyện viên khẳng định bản thân không thiên về sự sexy hay cá tính, mà "luôn là chính mình và có màu sắc riêng". Cô miêu tả phong cách cá nhân bằng ba từ là thanh lịch, đơn giản nhưng khó đoán (biến hóa linh hoạt theo từng hoàn cảnh).

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Khi đến với The Face, tôi biết rõ mình đang có những ưu thế gì và những hạn chế gì. Tôi tập trung vào những ưu thế của mình chứ không để những hạn chế khiến mình mất tự tin". 

Nên đọc
Theo Zing
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo