Văn hóa

Minh Hằng - Quý Bình kể câu chuyện tình yêu từ kiếp trước

(DNVN) - Phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn với hai diễn viên chính Minh Hằng - Qúy Bình sẽ khiến khán giả xúc động bởi câu chuyện tình yêu từ kiếp trước.

Tin tức trên báo VOV, phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng sau gần 5 năm vắng bóng. Bối cảnh của bộ phim trải dài qua nhiều vùng rừng núi hoang vu ở Lâm Đồng và các bãi cát hoang sơ ở Bàu Trắng, Phan Thiết.

Trong phim, Minh Hằng đảm nhận vai Linh - sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, có niềm đam mê sâu sắc với cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già và cô quyết định một mình đi tìm loài cây quý hiếm này.

Minh Hằng - Qúy Bình kể câu chuyện tình yêu đẹp trong "Báo giờ có yêu nhau". Ảnh báo VOV.

Thế rồi, khi Linh vào rừng tìm kiếm cây Thủy tùng cho bài luận văn của mình, cô không may gặp nạn rồi ngất xỉu. Cùng lúc đó, Huy (Quý Bình)- một nhiếp ảnh gia trong khi đang tản bộ trong rừng, tìm kiếm những bức hình đẹp thì bất chợt, anh phát hiện ra Linh và đưa cô vào trạm xá gần đó để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Cuộc gặp gỡ giữa rừng xanh nhanh chóng đưa hai tầm hồn son trẻ, cùng yêu thiên nhiên, thích khám phá xích lại gần nhau hơn, tình yêu của họ bắt đầu nảy sinh từ đó. Dù bị mẹ Linh phản đối nhưng không vì thế mà tình yêu giữa họ bị chia cắt, hai người vẫn một lòng một dạ và tình cảm càng trở nên sâu đậm hơn.

Nhưng sau những ngày mật ngọt của tình yêu thì cũng là lúc những bí ẩn đáng sợ trong câu chuyện tình ấy dần dần được hé lộ. Mọi rắc rối bắt đầu được hình thành khi một số người dân sống xung quanh ngôi nhà cổ cũ bị bỏ hoang của gia đình Linh đều có cảm giác ngờ ngợ lúc nhìn thấy cô, thậm chí họ còn sợ hãi khi nhận ra "cô ấy trông rất quen". Cũng kể từ đó, những cơn ác mộng trong giấc mơ cũng liên tiếp theo Huy và ám ảnh anh.

Cặp đôi Minh Hằng - Qúy Bình trao ánh mắt tình tứ cho nhau trong lễ ra mắt phim tại Hà Nội. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Anh mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng kèm lời nhắn "Bao giờ sen nở trắng mặt hồ, anh sẽ cưới em", thôi thúc tâm trí và trái tim của hai con người đang yêu. Chưa dừng lại ở đó, chàng nhiếp ảnh gia này còn mơ thấy mình và Linh quấn lấy nhau như thể giữa hai người đã có sự hẹn thề đậm sâu khó lý giải từ kiếp trước.

Những giấc mơ bí hiểm ấy dường như đã gợi lên trong Huy một dấu hỏi lớn, và anh đã quyết định cùng Linh trở về Bàu Trắng cho kịp mùa sen nở, vừa để chu du, vừa để "khám phá" giấc mơ bí ẩn. Cũng tại đây, bên cạnh những nụ hôn ngọt ngào, những câu chuyện tình cảm thắm thiết, cả hai đã phải đối mặt với cạm bẫy đang chờ phía trước...

 

Để quảng bá bộ phim 10/5, đoàn làm phim Bao giờ có yêu nhau đã tổ chức buổi công chiếu phim tại Hà Nội với sự tham gia của vợ chồng đạo diễn - nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cùng cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Quý Bình tặng hoa Minh Hằng trong lễ ra mắt phim. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Có mặt tại sự kiện, Minh Hằng xuất hiện lộng lẫy và nổi bật trong chiếc đầm vàng sáng, khoe khéo tấm lưng trần gợi cảm và làn da trắng mịn nõn nà. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ 8x đã có những chia sẻ đặc biệt xoay quanh dự án phim điện ảnh này, đồng thời công khai gọi Quý Bình là "người tình" sau nhiều lần bị đồn thổi "phim giả tình thật" với anh.

Đứng trên sân khấu giao lưu cùng khán giả, Minh Hằng và Quý Bình không ít lần "liếc mắt đưa tình" và nhìn nhau cười ngọt ngào. Vì thế, dù không ít lần chối bay biến và khẳng định "chỉ là đồng nghiệp" nhưng những cử chỉ ngọt ngào ấy khiến người hâm mộ vô cùng thắc mắc về mối quan hệ này. 

Khi bị "bắt bí" về chuyện tình cảm cá nhân, Minh Hằng đã công khai gọi Quý Bình là người tình, song chưa ai kịp mừng vui thì Minh Hằng đã nói tiếp rằng Quý Bình chỉ là người tình... màn ảnh đầu tiên của cô.

 Đồng thời, Minh Hằng cũng tiết lộ cô đã gặp không ít áp lực khi đọc kịch bản Bao giờ có yêu nhau bởi đây là lần đầu tiên cô phải diễn nhiều vai trong cùng một phim. Thế nhưng "máu liều" dâng lên, cô đã chấp nhận lời mời từ vợ chồng Dustin Nguyễn và được họ giúp đỡ rất nhiều trong quá trình quay phim.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo