Hỗ trợ doanh nghiệp

Minh Hoàng Gia: Đột phá để phát triển

Minh Hoàng Gia luôn luôn cố gắng tích lũy nội lực, đón cơ hội tạo đột phá để phát triển. Để tạo sự khác biệt riêng của mình, tìm kiếm “Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chính mình”.

Sau chặng đường dài năng nổ hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực truyền thông - tổ chức sự kiện,  Minh Hoàng Gia đã tích lũy những kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong việc tham gia tổ chức hàng trăm sự kiện chính trị, văn hóa, nghệ thuật, quảng bá thương hiệu,..tại thủ đô Hà Nội và khắp các tỉnh thành cả nước.

 Gần đây nhất, Minh Hoàng Gia tự hào đã đăng cai tổ chức thành công sự kiện Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 tại Hà Nội (AdAsia 2013) với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) và sự giám sát của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFA). Sự kiện quốc tế này (từ 11 đến hết 14/11/2013) đã để lại ấn tượng tốt đẹp với hàng trăm khách mời và đại biểu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ là thành viên của AFA, các diễn giả uy tín quốc tế đến từ nhiều châu lục, cùng hàng trăm đại biểu trong nước. Các vị khách quốc tế đã có dịp hiểu biết hơn về một Việt Nam thân thiện, hòa bình, giầu tiềm năng và đang trên đà phát triển năng động hiện đại. 
 
          
Chủ tịch AFA Pradeep Guha, trong diễn văn tại Lễ bế mạc đã vui mừng ghi nhận: “Tầm quan trọng và qui mô của Đại hội đòi hỏi nhiều nỗ lực, và các bạn Việt Nam đã có thể yên tâm rằng công việc cuối cùng đã hoàn tất”. Hơn thế, Đại hội “đã làm được nhiều hơn những mục tiêu ban đầu”.
 
Doanh nhân Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Minh Hoàng Gia chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của MHG là đã góp sức tôn vinh hình ảnh đất nước mình với bạn bè quốc tế. Chúng tôi cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kết giao được nhiều đối tác, chuyên gia, bạn bè trong nước và các doanh nghiệp truyền thông - quảng cáo hàng đầu châu lục và quốc tế, để có thể học hỏi các công nghệ tiên tiến và hiện đại, cũng như bắc được nhịp cầu rộng rãi để hội nhập quốc tế. Sau thành công của việc tổ chức thực hiện  sự kiện đỉnh cao của ngành quảng cáo châu Á, Minh Hoàng Gia mong muốn là lựa chọn ưu tiên của các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp… có nhu cầu tìm đối tác tin cậy để tổ chức có chất lượng các sự kiện thuộc các lĩnh vực và các qui mô lớn nhỏ.”
 
Nhớ lại sự tìm kiếm gian khổ cho bước đột phá từng có quãng 10 năm trước,  ông Nguyễn Thanh Bình vẫn khá hào hứng:  “Hơn 10 năm trước, thị trường quảng cáo ở ta mới hình thành, còn nặng về kỹ thuật thủ công với sản phẩm chủ yếu là biển quảng cáo chất liệu gỗ, tôn, vải, giấy…Tôi đã quyết tâm tìm thầy học nghề, học hỏi và đặc biệt rất yêu thích công nghệ LED tiên tiến, tìm đối tác cung cấp màn hình và các thiết bị đồng bộ LED. Biển LED (P16, out door) cỡ lớn đầu tiên  được sản xuất và lắp đặt ngoài trời tại miền Bắc. Có thể kể đến những sản phẩm đầu tay của  Minh Hoàng Gia, dựng tại Nhà mẫu Công ty Sông Đà - Thăng Long, Hà Nội (2007). Sau đó là màn hình LED (P16, in door) đầu tiên tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (2009). Minh Hoàng Gia nhanh chóng trở thành một trong số những nhà cung cấp hàng đầu trong nước về mua bán, sản xuất-lắp dựng, cho thuê màn hình LED. MHG LED có mặt trên thị trường cả nước, phục vụ hàng trăm sự kiện từ đó đến nay, trong đó không ít sự kiện quốc gia và quốc tế, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của đất nước.” 
 
 
Tới nay, Minh Hoàng Gia là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nước đủ năng lực đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng khó tính, bằng một chuỗi sản phẩm và dịch vụ chất lượng : Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân; Tổ chức sự kiện; Sản xuất các chương trình truyền hình; Sản xuất, lắp dựng sân khấu; Thiết kế, in ấn;  Sản xuất, cung cấp, cho thuê màn hình LED; Đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch…
 
Bên cạnh các khách hàng quen thuộc, Minh Hoàng Gia được tiếp đón ngày càng đông đối tác, khách hàng mới thông qua website www.minhhoanggia.vn 
 
Được hỏi đã có thể học được điều gì đắt giá nhất trong nghiệp kinh doanh, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình nói ngắn gọn: Đó là Minh Hoàng Gia luôn cố gắng và tự tin không mệt mỏi, cả khi xuôi chèo mát mái lẫn lúc trắc trở, vận hạn, để tích lũy nội lực, đón cơ hội tạo đột phá để phát triển. Tất cả hướng tới tạo sự khác biệt riêng của mình, tìm kiếm “Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chính mình”.
 
Nhi Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo