Văn hóa

Minh Tú vươn lên dẫn đầu trong tập 9 Asia's Next Top Model

Thí sinh nhận được tấm hình đẹp nhất tuần là Minh Tú tại Asia's Next Top Model giúp cô đã vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng tuần.

Sau khi chia tay Veronika ở tuần trước, top 5 của "Asia's Next Top Model 5" chính thức được xác định, trong đó có đại diện Việt Nam - Minh Tú, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Bức ảnh giúp Minh Tú lần thứ hai sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần. Ảnh Trí thức trẻ.

Minh Tú công nhận Maureen đã tiến bộ nhiều hơn những tuần trước, cô và Shikin góp ý Clara phải biết chấp nhận sự phê bình từ người khác, đừng khóc nhiều như trẻ con nữa. Minh Tú cũng tiết lộ rõ ràng kế hoạch của mình ở tuần này.

Tuần này, các cô gái được đưa đến một trường đua xe để thực hiện thử thách chụp hình trước. Mỗi thí sinh được treo lên cao, còn bên dưới là những chiếc xe đang lao vun vút. Minh Tú là thí sinh chụp đầu tiên, cô hơi lo lắng một chút về chứng sợ độ cao.

Thử thách chụp hình ở tập 9 yêu cầu các thí sinh phải mặc một bộ váy dài thượt "tốn vải", vừa treo mình trên không, vừa tạo dáng phối hợp ăn ý với một chiếc xe ô tô phanh gấp liên tục phía dưới. Tuy nhiên Minh Tú vẫn cố gắng bình tĩnh. Phần thi của cô liên tục được các khán giả khen ngợi, báo Vnexpress đưa tin. 

Giám khảo Yu Tsai cho rằng hình của Minh Tú có sự uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Đại diện nhãn hàng Glenn Tann thì khẳng định sẽ dùng ảnh của Minh Tú vào chiến dịch quảng bá của mình. Tổng kết, Minh Tú được 31 điểm và là thí sinh được gọi tên đầu tiên, đồng nghĩa với việc cô sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần.

Đây là lần thứ hai người đẹp giành được vị trí FCO khiến người hâm mộ Việt rất tự hào. Trong phần đánh giá, cô không kìm được giọt nước mắt xúc động và tự hào khi phải rất cố gắng để đạt được thành tích đó.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo