Văn hóa

Miss Universe 2016: Người đẹp Pháp đăng quang ngôi vị Hoa hậu

(DNVN) - Vượt qua 85 ứng cử viên sáng giá trên toàn thế giới, người đẹp đến từ Pháp đã xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2016.

Sáng ngày 30/1 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 đã diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Hai MC dẫn dắt chương trình là Steve Harvey và người mẫu Ashley Graham.

Giám khảo chung kết gồm người mẫu, diễn viên Cynthia Bailey, biên tập viên Mickey Boardman, nhà làm phim Francine LeFrak, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - Leila Lopes, Hoa hậu Hoàn vũ 1994 - Sushmita Sen và Hoa hậu Hoàn vũ 1993 - Dayanara Torres.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 thuộc về người đẹp nước Pháp. Tân hoa hậu Iris Mittenaere sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là người đẹp Pháp thứ hai giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Mittenaere mơ ước trở thành bác sĩ nha khoa sau khi tốt nghiệp đại học.

Top 3 vừa được công bố gồm người đẹp Colombia, Pháp và Haiti. Kết quả này khá bất ngờ vì những ứng viên nặng ký hơn như Thái Lan hay đại diện chủ nhà Philippines đã vụt mất cơ hội giành vương miện.

Tại chung kết Miss Universe 2016, Đại diện Việt Nam Lệ Hằng chỉ được đánh giá cao ở phần thi trang phục dân tộc. Bộ trang phục mang tên Nàng mây, lấy ý tưởng mây tre đan và được tạo hình như bông lúa được kết lại tạo thành hình hoa sen, gây ấn tượng ở đêm thi bán kết. Đây cũng là bộ trang phục được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở phần thi này.

Nên đọc
Phương Thu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo