Hỗ trợ doanh nghiệp

Mở bán đợt cuối chung cư Skylight giá từ 20,2 triệu đồng/m2

Dự án chung cư Skylight (Minh Khai, Hà Nội) đang được mở bán nốt những căn cuối cùng với phương thức thanh toán linh hoạt và nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng.

Vào đợt mở bán lần này, chủ đầu tư đưa ra mức giá 20,2 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT và hoàn thiện nội thất) với các diện tích từ 96,7 m2. Như vậy, một căn hộSkylight có giá từ 1,9 tỷ đến 2,7 tỷ đồng.

Phía nhà phân phối cho biết, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 8% trong đợt đóng tiền đầu tiên khi mua căn hộ Skylight. Bên cạnh đó, mức giá nêu trên được niêm yết bằng VND và không thay đổi đến khi nhận nhà để đảm bảo quyền lợi cho người mua. Ngân hàng BIDV cũng hỗ trợ khách mua căn hộ với mức cho vay 60% giá trị căn hộ, thời hạn tới 15 năm, lãi suất năm đầu tiên là 12%.

Khu căn hộ cao cấp Skylighttọa lạc tại 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với hai toà chung cư dạng tháp đôi cao 22 tầng, ngay trung tâm của quần thể đô thị phía Đông Nam thủ đô với hạ tầng quy hoạch ổn định, 2 tầng hầm nằm sát mặt đường Minh Khai. Công trình gần các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cùng nhiều dự án đô thị, thương mại đang được triển khai như Hòa Bình Green City, Times city, Tổ hợp 201 Minh Khai, 423 Minh Khai, cách dự án Trung tâm thương mại Chợ Mơ khoảng 300m.

Căn hộ tại đây đều được thiết kế tiện nghi, phòng ngủ được bố trí tiếp xúc tối đa với mặt ngoài công trình để có được đầy đủ ánh sáng. Mặt bằng của các tầng với không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng, có vườn cây cảnh kết hợp với cây xanh lấy bóng mát.


Tổng công ty Cơ khí Xây dựng (Coma Group) - Chủ đầu tư dự án cho biết: Hiện nay, dự án gần hoàn thành thô và theo kế hoạch sẽ bàn giao nhà vào quý III năm 2013. Công ty đang tiến hành ký hợp đồng sản xuất các hạng mục trang thiết bị nội thất để chuẩn bị hoàn thiện dự án.

 

 

Việt Nguyên (Theo Diễn đàn doanh nghiệp)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo