MobiFone chính thức kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam
Được biết, hồi tháng 12/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định chính thức phê duyệt dự án đầu tư dịch vụ truyền hình của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (Mobifone). Theo MobiFone, việc đầu tư, kinh doanh truyền hình kỹ thuật số là bước đi nằm trong chiến lược kinh doanh của đơn vị này trong giai đoạn 2016 – 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Nhà mạng Mobifone cũng cho biết, trong bước đầu kinh doanh dịch vụ truyền hình, MobiFone đã được phép mua cổ phần tại Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (gọi tắt là AVG).
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết:“Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt dự án kinh doanh truyền hình của MobiFone. Công nghệ truyền hình MobiFone lựa chọn phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển dịch vụ truyền hình của Chính phủ. Truyền hình cũng là một trong bốn lĩnh vực kinh doanh chiến lược của MobiFone: Di động – Bán lẻ - Truyền hình – Đa phương tiện".
"MobiFone đặt mục tiêu phát triển 1 triệu khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình trong năm 2016 và đến năm 2020 trở thành một trong ba doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam. Với tầm nhìn và phương châm “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”, MobiFone luôn mong muốn hỗ trợ ngày một nhiều các công cụ, tiện ích giúp kết nối người dân Việt Nam khắp mọi miền đất nước cùng cộng hưởng tri thức toàn xã hội”, vẫn lời ông Hùng.
Mobifone cũng cho biết, trong thời gian tới, nhà mạng này sẽ kết hợp các dịch vụ giữa Viễn thông Di động và Truyền hình để mang lại nhiều dịch vụ mới và lợi ích hơn cho khách hàng. Cụ thể, nhà màng này sẽ cung cấp dịch vụ truyền hình có tính tương tác cao; dịch vụ truyền hình với nội dung hấp dẫn, chất lượng cao và cung cấp các dịch vụ tương tác, các gói cước mới tích hợp giữa Truyền hình và Di động...
Bên cạnh đó, nhà mạng này cũng sẽ kết hợp bổ sung những chương trình truyền hình mới, hấp dẫn; phát hành các chương trình truyền hình đặc sắc và tăng cường các kênh truyền hình chất lượng cao HD. Đồng thời, đẩy mạnh chính sách liên kết để sản xuất nội dung truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình Trung ương và địa phương để tận dụng tối đa các lợi thế sản xuất và am hiểu văn hóa từng vùng miền trong đó ưu tiên các nội dung trải nghiệm thực tế, tin nhanh tại các địa bàn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo