Văn hóa

MobiFone RockStorm7 - "Hào khí Đông A"

Hành trình MobiFone RockStorm7 sẽ có buổi công diễn cuối cùng vào thứ 7, ngày 10/01 tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đêm diễn tại Hà Nội có sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài là Stevans

Trong đêm diễn tại Hà Nội, Rockfan sẽ được gặp gỡ những ban nhạc mới lần đầu tiên được xuất hiện trên sân Mỹ Đình như là Morning Waits (Hà Nội), PAK Band (TP. HCM), Bản Nguyên (Hà Nội) bên cạnh đó là sự góp mặt của hai ban nhạc ‘gạo cội của Rock Việt,  đi xuyên tour là Bức Tường (Hà Nội) và Microwave (Tp. HCM).

Đặc biệt, tại đêm diễn cuối cùng này còn có sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài là Stevans, ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro rock-n-roll đến từ Thụy Sĩ. Trước đêm diễn tại Hà Nội, Stevans đã có màn ra mắt chinh phục gần 20,000 khán giả tại TP.Hồ Chí Minh và 10,000 khán giả Cần Thơ với sự mới lạ trong âm nhạc, khả năng làm chủ sân khấu và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mình.

Điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn ca khúc mang tên “Lòng tự hào”-một ca khúc được sáng tác riêng thể hiện chủ đề “Hào khí Đông A” và được Ban tổ chức chọn làm ca khúc chính thức của chương trình. Ở mỗi điểm dừng chân lại có một rock band chơi ca khúc này và hiện tại ban nhạc được chọn thể hiện ca khúc “Lòng tự hào” tại Hà Nội được giữ kín và chính điều này sẽ tạo ra điều bất ngờ thú vị cho khán giả khi tới sân.

MobiFone RockStorm7 phát hành vé với mức giá là 40.000 VNĐ/vé, bán vé thông qua ba hình thức bao gồm: Tặng vé cho fan đang sử dụng bộ hòa mạng RockStorm hoặc có tham gia cộng đồng RockStorm; Tặng vé cho fan mua bộ hòa mạng RockStorm mới và nạp 10.000 đồng và mua vé qua website: http://rockstorm.vn; mua vé tại các điểm bán vé trực tiếp

Năm nay, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được trao tặng cho: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ HSSV nghèo hiếu học của thành đoàn Hà Nội và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền Hình Việt Nam. Số tiền trao tặng từ thiện sẽ được ban tổ chức trao ngay cho các quỹ trên sân Mỹ Đình đêm 10/1 tới.

Sau 6 đêm diễn số tiền trao tặng từ thiện đã lên tới gần 1,7 tỷ đồng, cụ thể là Hải Phòng, 200 triệu đồng; Huế, hơn 242 triệu đồng; Đà Nẵng, hơn 276 triệu đồng; Biên Hòa, 120 triệu đồng; TPHCM, hơn 575 triệu đồng và Cần Thơ, 283 triệu đồng. Trong 3 mùa trước (2011, 2012 và 2013), BTC đã thu được gần 6 tỷ đồng tiền bán vé, đồng thời trao tặng các quỹ phục vụ mục đích từ thiện.

MobiFone RockStorm7 được ban tổ chức xây dựng dựa trên một chủ đề “concept” được lựa chọn trước phù hợp với thông điệp xuyên suốt của thương hiệu MobiFone là cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Kết nối Tương lai. Ban tổ chức mong muốn RockStorm7 trở thành một hoạt động âm nhạc thường niên của giới trẻ cả nước, thông qua âm nhạc kêu gọi hãy dùng sức trẻ, hào khí trẻ và trí tuệ vượt khó vươn lên kiến tạo tương lai, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, chung tay xây dựng, bảo vệ đất nước. Với mục tiêu đó, thông điệp truyền thông “Hào khí Đông A” đã được sử dụng làm định hướng xuyển suốt hành trình RockStorm7 năm nay, mượn câu chuyện lịch sử về hào khí đáng tự hào xưa kia kể câu chuyện ngày nay. 
 
Tổng đạo diễn, Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Tiếp nối những kết quả đạt được trong sáu năm qua và đặc biệt những ghi nhận công chúng dành cho RockStorm trong năm 2013 với giải thưởng Cống hiến hạng mục “Chuỗi chương trình của năm” ban tổ chức đứng trước những thử thách lớn, đó là làm sao năm thứ 7 chúng tôi phải đưa RockStorm và âm nhạc vừa đồng hành với hiện thực cuộc sống, vừa tạo ra một nguồn cảm hứng, một “Hào khí Đông A” cho giới trẻ yêu nhạc tại Hà Nội nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung”.

Ban tổ chức, nghệ sĩ cùng toàn bộ ekip của chương trình MobiFone RockStorm7 đã sẵn sàng cho đêm diễn cuối cùng tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ cống hiến cho Rockfan thủ đô một đêm nhạc đáng nhớ. Hãy cùng đến sân và cảm nhận một không gian âm nhạc đặc biệt, một chương trình âm nhạc mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 
 

Đoàn Huế-Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo