Văn hóa

Mr. Bean ngồi nóc xe hơi diễu phố mừng "sinh nhật" 25 tuổi

(DNVN)-Vừa qua, Rowan Atkinson (được biết tới với cái tên Mr Bean) đã tiến vào Cung điện Buckingham để chào mừng "sinh nhật" lần thứ 25 năm của mình.

Rowan Atkinson được biết tới lần đầu tiên cách đây đã 25 năm khi vào vai Mr.Bean trong 1 series phim hài. Bộ phim Mr Bean đã được chiếu trên 150 quốc gia trên toàn thế giới và tên tuổi của Rowan Atkinson đã được toàn thế giới biết tới.

Hình ảnh Mr Bean ngồi trên nóc chiếc xe quen thuộc.
Hình ảnh Mr .Bean ngồi trên nóc chiếc xe quen thuộc.

Hình ảnh một Mr.Bean vui cười, ngộ nghĩnh đã đi sâu và tâm trí của nhiều người trên toàn thế giới. Cách đây không lâu, Rowan Atkinson đã tái hiện một cảnh quay quen thuộc trong phim (ngồi trên nóc ô tô) và tiến vào Cung điện Buckingham để làm lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt tập phim đầu tiên.

Người dân và khách du lịch ở Luân Đôn rất thích thú với sự xuất hiện của Rowan Atkinson.
Người dân và khách du lịch ở Luân Đôn rất thích thú với sự xuất hiện của Rowan Atkinson.

Sự hài hước, lém lỉnh đã tạo lên tên tuổi và thương hiệu cho Rowan Atkinson.
Sự hài hước, lém lỉnh đã tạo lên tên tuổi và thương hiệu cho Rowan Atkinson.

Song song đó là việc phát hành của bộ đĩa kỉ niệm lần thứ 25 của Mr.Bean và loạt phim hoạt hình dài tập phát sóng trên  kênh Boomerang. Giới truyền thông cũng như các du khách ở Luân Đôn đã được chứng kiến ​​trực tiếp một cảnh phim quen thuộc trong bộ phim, Mr. Bean cưỡi chiếc ghế nằm ngay trên nóc của chiếc xe màu xanh lá cây và tiến thẳng xuống The Mall.

Trước đó, với tên tuổi và tài năng của mình, Rowan Atkinson đã vinh dự được xuất hiện trong buổi lễ khai mạc thế vận hội Olympic 2012 khi nước Anh đăng cai sự kiện này. 

Ngô Chức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo